Đã vớt được xác một nạn nhân vụ nổ tàu cá trên biển

27/02/2013 16:25 GMT+7

(TNO) Chiều 27.2, Thanh Niên Online đã liên lạc với đại tá Bùi Hồng Tài, Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng Thanh Hóa để tìm hiểu về công tác tìm kiếm cứu nạn 4 ngư dân bị mất tích trong vụ nổ trên tàu cá mang số hiệu TH-1451TS vào tối 26.2.

(TNO) Chiều 27.2, Thanh Niên Online đã liên lạc với đại tá Bùi Hồng Tài, Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng Thanh Hóa để tìm hiểu về công tác tìm kiếm cứu nạn 4 ngư dân bị mất tích trong vụ nổ trên tàu cá mang số hiệu TH-1451TS vào tối 26.2.

>> Nổ trên tàu cá, 5 người bị thương, 4 người mất tích

Theo đó, đại tá Tài cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ đội biên phòng Thanh Hóa đã liên lạc với Bộ đội biên phòng Nghệ An để tiến hành các biện pháp tìm kiếm cứu nạn 4 ngư dân bị mất tích trên biển.

Đến 14 giờ ngày 27.2, bà con ngư dân đã vớt được xác của ông Phạm Văn Hồ (65 tuổi) và đưa vào đất liền. Hiện xác của ngư dân này đang được người nhà từ Tĩnh Gia vào nhận, mang về quê mai táng.

Đại tá Tài cũng nhận định do vụ việc xảy ra trong đêm tối nên nhiều khả năng những người mất tích đều đã thiệt mạng.

Hiện các lực lượng đang tiếp tục tiến hành tìm kiếm các nạn nhân còn lại, gồm các anh: Phạm Văn Hoài (29 tuổi, con trai ông Hồ), Phạm Văn Nhớ (24 tuổi) và Nguyễn Văn Trọng (39 tuổi).

Được biết, trước mắt, UBND xã Hải Châu đã hỗ trợ 3 triệu đồng cho 6 tàu cá đang làm nhiệm vụ hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân trên biển.

Ngọc Minh

>> Nổ trên tàu cá, 5 người bị thương, 4 người mất tích
>> Tàu cá hỏng máy phát tín hiệu cầu cứu
>> Tàu cá chìm tại cảng
>> Nhiều tàu cá gặp nạn
>> Có 18 ngư dân trên hai tàu cá bị nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.