Bill Gates phủ nhận tin đồn quay lại "cầm lái" Microsoft

16/12/2011 16:25 GMT+7

(TNO) Theo Sydney Morning Herald, nhà sáng lập Microsoft đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ông sẽ quay lại điều hành hãng này.

(TNO) Theo Sydney Morning Herald, nhà sáng lập Microsoft đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ông sẽ quay lại điều hành hãng này.

Trong một buổi phỏng vấn với Fairfax Media hôm 15.12, nhà sáng lập hãng Microsoft Bill Gates đã khẳng định ông không có ý định quay lại điều hành Microsoft như đồn đoán. Thay vào đó, Gates cho biết ông đang làm việc toàn thời gian tại quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates và đó là công việc mà ông sẽ làm trong suốt quãng đời còn lại.

Tuy nhiên, Bill Gates vẫn khẳng định ông sẽ tiếp tục ở vai trò người cho ý kiến hay những lời khuyên khi ban điều hành Microsoft yêu cầu.

Trong lần phỏng vấn này, Bill Gates đã dùng từ "thông minh" khi nhắc đến Steve Jobs và cho rằng bản thân mình thực sự thích thú khi sử dụng phần mềm Mac của Apple cũng như khi phải cạnh tranh trực tiếp với Apple.

Gates cũng nhìn nhận rằng, máy tính cá nhân nền Windows sẽ tiếp tục thống trị ngành công nghiệp máy tính, nhưng những ý tưởng đột phá của Steve Jobs đã mang đến những sức mạnh mới cho kỷ nguyên điện thoại thông minh và máy tính bảng.

An Huy

>> Bill Gates "bỏ" Microsoft đi làm từ thiện
>> Bill Gates rời bỏ "ngai vàng" tại Microsoft
>> Các sếp của Microsoft "đánh vật" với Vista

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.