Nhân viên y tế hiếp dâm bé gái lãnh án 17 năm tù

14/03/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Trong khi khám bệnh cho cháu gái 3 tuổi, nam nhân viên y tế đã giở trò đồi bại hiếp dâm cháu bé. Kẻ gây ra tội ác phải đi tù 17 năm.

(TNO) Trong khi khám bệnh cho cháu bé mới 3 tuổi, nam nhân viên y tế đã giở trò đồi bại hiếp dâm cháu bé. Kẻ gây ra tội ác phải đi tù 17 năm. 

Nam nhân viên y tế lãnh 17 năm tù vì hiếp dâm bé gái
Bị cáo Tạ Quang Bình sau phiên xử

Ngày 14.3, TAND TP.HCM tuyên phạt Tạ Quang Bình (30 tuổi, ngụ tại Q.10; nguyên là nhân viên của Trung tâm Sức khỏe Cộng đồng ở P.7, Q.10) 17 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, chiều 12.6.2012, bé T. (3 tuổi) được mẹ đưa đến trung tâm trên để khám vì thường xuyên ho và có dấu hiệu bị hen suyễn.

Tại đây, bé T. được Bình - nhân viên phụ trách máy móc, vận hành thiết bị đo mức độ hen suyễn - tiếp nhận để kiểm tra đường hô hấp. Sau hai lần đo cho bé T. chưa đạt kết quả, Bình yêu cầu mẹ cháu xuống quầy thu ngân đóng lệ phí và để bé gái ở lại một mình để Bình đo.

Khi đưa cháu T. vào phòng đo lại, Bình giở trò đồi bại với cháu. Nghe T. gào khóc gọi mẹ, sợ mọi người phát hiện, Bình luống cuống lấy giấy lau máu dính trên nền nhà rồi bế cháu vào nhà vệ sinh để xóa dấu vết. Tuy nhiên, Bình chưa kịp đưa nạn nhân đi thì đã bị mẹ cháu phát hiện. 

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Hai bị can vụ "nhờ bạn hiếp dâm vợ" được tại ngoại
>> Hai tên trộm cướp hiếp dâm, giết chủ nhà lãnh án
>> Ấn Độ: 3 bé gái bị hiếp dâm, quăng xác xuống giếng
>> Tạm giữ kẻ nghi hiếp dâm thiếu nữ
>> Tạm giữ kẻ có hành vi hiếp dâm cháu bạn nhậu
>> Hiếp dâm con riêng của vợ bất thành vẫn lãnh án 14 năm tù
>> Lãnh 12 năm tù vì hiếp dâm trẻ em  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.