Hai thí sinh đầu tiên lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2005

07/12/2005 10:37 GMT+7

*Miss Nga dành danh hiệu Hoa hậu bãi biển Vượt qua 102 người đẹp khác, Hoa hậu Nga đã xứng đáng giành danh hiệu Hoa hậu bãi biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2005 nhờ vào sự tự tin, duyên dáng và phong thái trình diễn ấn tượng của mình.


Hoa hậu tài năng Kmisha Victoria Counts

Cũng trong phần thi này, BGK đã tuyên bố 2 thí sinh đầu tiên lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2005, đó là Hoa hậu tài năng Kmisha Victoria Counts - Miss quần đảo Virgin (thuộc Mỹ), 18 tuổi, cao 1m73, hiện là sinh viên trường nhạc Berklee. Mục tiêu của cô là trở thành ca sĩ kiêm nhạc sĩ với một thương hiệu riêng. Cô đã từng hát solo trước hàng trăm người tại sân khấu của Viện biểu diễn nghệ thuật; và Hoa hậu bãi biển Yulia Ivanova - Miss Nga, 22 tuổi, cao 1,75m. Cô hiện là sinh viên năm thứ 3 ngành Tâm lý học. Như vậy, bốn người đẹp mặc dù đã giành giải trong phần thi tài năng tổ chức đêm 20/11 là Miss Italy, Miss Canada, Miss Nhật Bản và Miss CH Séc vẫn phải cố gắng hết mình trong những ngày tiếp theo mới có cơ hội lọt vào vòng chung kết 10/12.

Người đẹp Việt Nam, Vũ Hương Giang đã được BTC cho diễn lại điệu múa Chim Công và cô đã thể hiện rất xuất sắc. Tuy nhiên, bài múa này chỉ mang tính chất trình diễn chứ không chấm điểm.

Một số hình ảnh về cuộc thi Hoa hậu bãi biển:


102 người đẹp trong trang phục áo tắm.


Miss Philippines 


Miss Việt Nam


Miss Ấn Độ


Miss Australia


Miss Trung Quốc 


Miss Nhật Bản

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.