Cẩm Ly, Mr Đàm và Đan Trường đóng... cải lương

27/08/2012 14:25 GMT+7

(TNO) Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường sẽ thay phiên nhau vào vai Dương Tôn Bảo bên cạnh “nữ tướng Mộc Quế Anh” Cẩm Ly. Đó là tiết lộ thú vị về liveshow Tự tình quê hương 3 của nữ ca sĩ Cẩm Ly sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Trong buổi họp báo trưa ngày 27.8 tại TP.HCM, nữ ca sĩ Cẩm Ly, đạo diễn Minh Vy (chồng Cẩm Ly) và đạo diễn sân khấu NSƯT Hoa Hạ đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về liveshow Tự tình quê hương 3, gồm hai phần: nhạc dân ca trữ tình và cải lương tuồng cổ.

 
Từ trái sang: đạo diễn Minh Vy, ca sĩ Cẩm Ly, NSƯT Hoa Hạ trong buổi họp báo trưa 27.8 - Ảnh: Nguyên Bông

Đáng chú ý nhất ở phần cải lương tuồng cổ là sự xuất hiện của hai ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường. Cả hai sẽ thay phiên nhau vào vai Dương Tôn Bảo bên cạnh “nữ tướng Mộc Quế Anh” Cẩm Ly.

NSƯT Kim Tử Long cũng sẽ góp mặt trong vở tuồng cổ này. “Tôi đã xem Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường tập luyện và rất an tâm với tiết mục này. Chắc chắn đây sẽ là tiết mục vừa lạ, vừa hay”, anh chia sẻ.

 
Mr Đàm và Đan Trường sẽ đóng cải lương tuồng cổ - Ảnh tư liệu


NSƯT Kim Tử Long tại buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương

Ngoài ra, Cẩm Ly còn mời NSƯT Hữu Châu và NSƯT Thành Lộc vào vai người dẫn chương trình phần 1, đưa khán giả trở về làng quê yên ả với các cô gái chàng trai hoan ca ngày mùa và những mảnh đời bất hạnh, trắc trở trong cuộc sống…

Đạo diễn Minh Vy còn bật mí thêm Thành Lộc sẽ hóa trang thành "bà lão" trong câu chuyện làng quê, bên cạnh “ông lão” khó tính Hữu Châu.

Cũng trong chương trình này, Cẩm Ly sẽ tái ngộ cùng cô em Minh Tuyết trong một ca khúc nhạc trẻ và một ca khúc trữ tình. Đồng thời, cô sẽ có dịp hợp giọng cùng 6 nữ ca sĩ tài danh của dòng nhạc dân ca Nam bộ là Bích Phượng, Phương Dung, Thạch Thảo, Thùy Trang, Trung Hậu và Hạnh Nguyên trong ca khúc Lục tỉnh quê em.

 
Cẩm Ly cùng với  NSƯT Hữu Châu và NSƯT Kim Tử Long - Ảnh: Nguyên Bông

  
NSƯT Thành Lộc trong buổi họp báo - Ảnh: Nguyên Bông

Đạo diễn Minh Vy chia sẻ, với nhiều cách tân, sáng tạo chương trình lần này hy vọng sẽ “quyến rũ” được cả những khán giả trẻ tuổi đến với cải lương tuồng cổ. Vì thế, chương trình sẽ có 2.000 vé được phát hành với mức giá khá mềm: 200.000 - 300.000 - 400.000 đồng trong tổng số 4.000 vé (hai đêm) để tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên đến tham dự.

 
Cẩm Ly và Quốc Đại - Ảnh: Nguyên Bông


Vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - đạo diễn Minh Vy - Ảnh: Nguyên Bông

Sau hai lần tổ chức khá thành công, Tự tình quê hương giờ đây đã trở thành thương hiệu riêng của nữ ca sĩ Cẩm Ly với chuỗi những bài hát ca ngợi quê hương đất nước, đặc biệt là vùng quê Nam bộ và hình ảnh một nữ ca sĩ chân chất, mộc mạc trong chiếc áo bà ba.

Tự tình quê hương 3 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 28 và 29.9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Thiên Hương

 >> Đàm Vĩnh Hưng kể "chuyện tình trắc trở” với Cẩm Ly
>> Niềm vui cuối năm của Cẩm Ly
>> Cẩm Ly đầu tư lớn cuối năm
>> Cẩm Ly tự tình cùng quê hương
>> Cẩm Ly khóc trên sân khấu “Tự tình quê hương 2”
>> Em gái Cẩm Ly chạm ngõ Hollywood
>> Khi Cẩm Ly không đè nén cảm xúc
>> Cẩm Ly ghen
>> Bãi rác Cam Ly (Đà Lạt) gây ô nhiễm môi trường
>> Niềm vui mới của Cẩm Ly
>> Phương Thanh, Mỹ Tâm, Cẩm Ly lọt vào top 3 giải HTV Award
>> Vợ chồng Hữu Minh - Cẩm Ly: m nhạc gắn kết cuộc đời
>> Ca sĩ Cẩm Ly với Làm sao em biết - Ước mơ của tôi
>> Ca sĩ Đan Trường - Cẩm Ly tiếp tục... làm nên chuyện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.