Cô giáo uống thuốc tự tử vẫn phải chuyển trường

27/08/2012 18:31 GMT+7

(TNO) Cô Lý Kim Liên, giáo viên uống thuốc rầy tự tử vì uất ức lãnh đạo, ngày 27.8 đã gặp và làm việc với UBND, Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức sau một tuần nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe.

(TNO) Cô Lý Kim Liên, giáo viên uống thuốc rầy tự tử vì uất ức lãnh đạo, ngày 27.8 đã gặp và làm việc với UBND, Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức (TP.HCM) sau một tuần nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe. 

>> Giáo viên uống thuốc rầy tự tử vì uất ức lãnh đạo

Cô Kim Liên cho biết, cuộc họp do ông Huỳnh Thanh Nhân, Chủ tịch UBND quận Thủ Đức, chủ trì đã quyết định cô vẫn phải nhận nhiệm sở mới là Trường tiểu học Nguyễn Văn Banh.

“Họ cho biết là quyết định không thể thay đổi. Họ hứa con tôi sẽ được chuyển về cùng trường để tôi tiện đưa đón. Học sinh cũng đã bước vào năm học mới nên tôi đành phải chấp nhận để sớm ổn định”, cô Liên nói.

Trước đó, ngày 14.8, cô Kim Liên, giáo viên Trường tiểu học Đặng Văn Bất, quận Thủ Đức đã uống thuốc rầy tự tử ngay tại Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức khi không được biết lí do chính đáng vì sao cô lại bị chuyển trường liên tục và bất ngờ.

Từ năm 2007, cô lần lượt bị điều chuyển từ Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực sang Trường tiểu học Đặng Văn Bất. Giữa tháng 8 này, cô đột ngột nhận được quyết định điều chuyển sang Trường Nguyễn Văn Banh ngay trước thềm năm học mới. 

Hoàng Quyên

>> Hàng ngàn giáo viên nguy cơ mất phụ cấp thâm niên
>> Giáo viên uống thuốc rầy tự tử vì uất ức lãnh đạo
>> Cựu giáo viên giết ô sin, lãnh án chung thân
>> Một nửa giáo viên phổ thông muốn đổi nghề

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.