X-Factor: Chàng trai giả giọng các nữ danh ca tiếp tục gây sốt

21/04/2014 04:03 GMT+7

(TNO) Từng 'gây sốt' khi xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn, Khánh Bình (33 tuổi, Kiên Giang) tiếp tục là điểm nhấn thú vị trong tập 3 X-Factor phát sóng tối 20.4.

(TNO) Từng 'gây sốt' khi xuất hiện trong chương trình Người bí ẩnKhánh Bình (33 tuổi, Kiên Giang) tiếp tục là điểm nhấn thú vị trong tập 3 X-Factor phát sóng tối 20.4.

>> X-Factor: Lại xuất hiện thí sinh đổi nghệ danh, giả gái đi thi
>> Quán quân X-Factor Anh quốc đến TP.HCM


Các giám khảo phấn khích trước tiết mục của Khánh Bình
 

Thể hiện ca khúc Sông quê bằng hai giọng nam nữ ngọt ngào, ông chủ tiệm mì quảng ở Rạch Giá, Kiên Giang đã khiến Hồ Ngọc Hà không ngừng vỗ tay và thể hiện sự phấn khích tột độ của mình.

Cô nhận xét: "Có nhiều trường hợp hát được bằng cả giả giọng nhưng riêng Khánh Bình lại hát giọng nữ mà đúng giọng nữ. Anh lại có được sự bình tĩnh đáng ngưỡng mộ, dù khán giả vỗ tay thế nào cũng vẫn... bình tĩnh".

Hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương cũng liên tục thể hiện nét mặt ngạc nhiên, đặc biệt là khi Khánh Bình chuyển giọng từ nam sang nữ một cách rất thoải mái, nhẹ nhàng.

Và như thể chưa tin vào khả năng trời phú của ông chủ tiệm mì, Mr Đàm đã làm khó Khánh Bình bằng cách yêu cầu anh hát thử những ca khúc khác, thậm chí là hát vọng cổ bằng giọng nữ. Kết quả là thí sinh này đều làm khá tốt những yêu cầu đặt ra khiến cả 4 giám khảo "tâm phục khẩu phục".

Giám khảo Dương Khắc Linh hỏi vui rằng: "Có khi nào em ngồi trong phòng một mình rồi hai "người đó" nói chuyện với nhau không?".

Tuy không còn "bí ẩn" khi trước đó từng xuất hiện trong một chương trình khác nhưng Khánh Bình vẫn giữ được sức hút của mình bởi khả năng đặc biệt của mình. Dẫu vậy, khả năng này chưa hẳn là lợi thế cho anh trong những cuộc thi "đường dài" như X-Factor.


Khánh Bình thể hiện ca khúc Sông quê bằng hai giọng nam nữ ngọt ngào 


Các giám khảo đều tỏ ra thích thú


Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà còn tiến lên sân khấu để... kiểm tra cho kỹ thí sinh đặc biệt này
 

Bên cạnh sự xuất hiện "được báo trước" của ông chủ tiệm mì, không ít nhân tố "lạ" đã mang đến sự phấn khích cho cả giám khảo lẫn khán giả.

Được Mr Đàm khen "có nét đẹp của... hoa hậu Philipppines", cô gái Cindy V (16 tuổi) gây bất ngờ với phong cách trình diễn cuốn hút, tự tin tuy giọng hát vẫn chưa thật sự tròn trịa.

Các giám khảo đều tỏ ra phấn khích với tiết mục Bang Bang của Cindy V và cho rằng đây là "nhân tố" rất hấp dẫn, là làn gió mới của chương trình.

Chàng nhân viên tiếp thị Lâm Ngọc Đức cũng là một bất ngờ thú vị khi thể hiện ca khúc Anh còn nợ em một cách mộc mạc nhưng vẫn đi vào lòng người.

Đặc biệt, sự xuất hiện của vợ và cô con gái 4 tuổi của Ngọc Đức trên sân khấu khiến các giám khảo càng dành nhiều sự yêu mến cho gia đình nhỏ này và quyết định trao cơ hội cho ông bố "đi thi vì con muốn xem bố biểu diễn trên tivi".


Cindy V (16 tuổi) gây bất ngờ với phong cách trình diễn cuốn hút, tự tin


Chàng nhân viên tiếp thị Lâm Ngọc Đức cũng là một bất ngờ thú vị 
 

Bên cạnh đó, cũng có những trường hợp phải ra về trong đáng tiếc như cô gái xinh đẹp Thủy Tiên (22 tuổi). Thể hiện ca khúc Lady Marmalade nhưng phong cách thể hiện của thí sinh này lại khá nhàm chán, không biết khai thác lợi thế ngoại hình của mình.

Chính vì thế, nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà đã quyết định đi chân trần lên sân khấu để "thị phạm" cho thí sinh này những động tác hình thể, thu hút khán giả. Màn trình diễn ngẫu hứng này đã được các khán giả tại trường quay cổ vũ nồng nhiệt.


Hà Hồ thị phạm cho Thủy Tiên


Cũng trong tập này, các giám khảo lần đầu tiên sử dụng đặc quyền tạo nhóm ngay trên sân khấu. Theo đó, một số thí sinh nữ có chất giọng và ngoại hình phù hợp đã được ban giám khảo ghép thành một nhóm ca hoàn toàn mới.

Tập cuối vòng Hội ngộ của X-Factor sẽ phát sóng vào tối 27.4 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Vụ 'ca sĩ Anh Thúy': Ban tổ chức X-Factor xin lỗi khán giả
>> Huyền Minh trong X-Factor thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
>> X-Factor: Huyền Minh thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
>> Những hoàn cảnh éo le khiến giám khảo X-Factor rơi nước mắt
>> X-Factor: Chàng trai hát nhạc xưa 'gây bão' trong tập đầu
>> Mr Đàm, Dương Khắc Linh 'chặt chém' tưng bừng trên ghế nóng X-Factor
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Gặp chàng trai bán phở ở miền Tây nhái giọng các nữ danh ca gây sốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.