Mua Kaspersky bản quyền chính hãng và cảnh báo tình trạng nhiều trang web mua theo nhóm bán Kaspersky dỏm

30/08/2012 08:00 GMT+7

TP.HCM ngày 24.8.2012, Kaspersky Lab cùng nhà phân phối NTSS đã công bố thông tin để người dùng Việt Nam dễ dàng mua sản phẩm Kaspersky bản quyền và tránh bị mua nhầm sản phẩm Kaspersky dỏm đang bán giả cực rẻ tại các trang mua nhóm.

>> Kaspersky tặng 100.000 bản quyền phiên bản tiếng Việt
>> Bảo vệ máy tính toàn diện với Kaspersky Internet Security
>> Tải miễn phí các chương trình chính thức - Phần 6: Link tải các chương trình trên Kaspersky.com

Chương trình kích hoạt cổng thanh toán của NTS với nhiều tiện ích như mua qua tổng đài 19001747 và mua online tại địa chỉ shop.nts.com.vn với các sản phẩm Kaspersky bản quyền tại Việt Nam. Đối với khách hàng mua Online sẽ được giảm chi phí giao dịch 10,000đ/đơn hàng.

 kaspersky
 kaspersky

Theo ông Ngô Trần Vũ - Giám đốc điều hành NTSS cho biết “Trong thời gian qua, nhiều cá nhân bán Kaspersky dỏm lợi dụng các trang mua nhóm online để bán hàng hóa thu lợi bất chính. Sản phẩm Kaspersky bẻ khóa không có tác dụng chống virus được rao bán trên rất nhiều trang web gây ảnh hưởng nghiêm trọng quyền lợi khách hàng. NTSS đang gấp rút liên hệ các trang web bán hàng giả để yêu cầu loại bỏ sản phẩm giả. Đồng thời, chúng tôi công bố kênh chính thức bán Kaspersky bản quyền để khách hàng liên hệ mua hàng chính hãng” 

Sản phẩm giả đang bán trên các trang web mua nhóm thường có giá siêu rẻ bằng 50% giá thị trường. Rao bán với thông tin gây nhầm lẫn sản phẩm chính hãng do NTSS phân phối. NTSS cảnh báo khách hàng không nên mua phần mềm Kaspersky thông qua các trang mua theo nhóm.

Hình ảnh Kaspersky dỏm đang bày bán online tại nhiều trang mua theo nhóm tại Việt Nam. Người bán hàng dỏm lợi dụng tâm lý ham hàng rẻ của người tiêu dùng để bán hàng thu lợi bất chính. Khi cài đặt các phần mềm Kaspersky dỏm, khách hàng sẽ bị virus nguy hiểm trong gói phần mềm tấn công vào dữ liệu máy tính hoặc phần mềm không có tác dụng diệt virus. 

Theo thông tin NTSS nhận được từ khách hàng phản ánh khi mua phần mềm Kaspersky thông qua các trang mua theo nhóm là sản phẩm không duyệt được virus hoặc key sản phẩm là hàng lậu, phần lớn khách hàng chưa nắm rõ thông tin chi tiết từ sản phẩm.

Thông tin mua hàng chính hãng:

Công ty TNHH Bảo Mật Nam Trường Sơn

Địa chỉ: 20 Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Website: www.kaspersky.vn

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 19001787

Tổng đài bán hàng online: 19001747

Mua online:  shop.nts.com.vn

Mua qua shop: các cửa hàng tin học uy tín trên toàn quốc

 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.