Ca sĩ Cẩm Ly với "Em gái quê"

04/11/2004 22:30 GMT+7

Sau khi lên xe hoa không bao lâu, Cẩm Ly bắt tay vào thực hiện CD Em gái quê và đã kịp tung ra thị trường vào đầu tháng 11 vừa qua.

Album như một món quà gửi đến những ai yêu mến các nhạc phẩm dân ca trữ tình nổi tiếng như: Quên cây cầu dừa, Mưa chiều miền Trung, Nỗi buồn chim sáo, Sao anh nỡ đành quên, Phượng buồn, Chạnh lòng, Em gái quê, Nhớ mẹ lý mồ côi, Mùa đông của anh... Có thể nói đây là album phù hợp với chất giọng dân ca ngọt ngào của Cẩm Ly.

* Phòng trà ca nhạc ATB lại tiếp tục 2 đêm nhạc Y Vân - 60 năm cuộc đời. Lẽ ra vào đêm 6-7/11 tại phòng trà ATB sẽ diễn ra chương trình riêng của cố nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, tuy nhiên do yêu cầu quá nhiều từ khán giả muốn tiếp tục thưởng thức những tác phẩm nhạc sĩ Y Vân nên chương trình Phạm Trọng Cầu phải dời đến ngày 13-14/11. Trong hai đêm 6-7/11, khán giả sẽ được thưởng thức các ca khúc đặc biệt của Y Vân như: 60 năm cuộc đời, Sài Gòn, Những bước chân âm thầm, Đêm đô thị, Bóng người cùng thôn, Thôi, Thúy đã xa rồi, Duyên tình, Tôi trở về thành phố... qua các giọng ca: Ánh Tuyết, Vân Khánh, Thùy Dương, Quỳnh Lan, Bông Mai, Mỹ Dung, Chiêu Quân, Khắc Dũng, Xuân Phú...

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.