Đi đâu vào những ngày lễ 30.4, 1.5

25/04/2014 10:12 GMT+7

Tại Thừa Thiên-Huế: Ngành du lịch triển khai kế hoạch đón khách du lịch với các chương trình, tour tuyến phong phú. Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế cho biết, nhiều chương trình hấp dẫn sẽ phục vụ du khách tại Đại nội Huế như tái hiện Lễ đổi gác trong cung cấm, tái hiện hoạt cảnh đời sống cung đình.

Tại Thừa Thiên-Huế: Ngành du lịch triển khai kế hoạch đón khách du lịch với các chương trình, tour tuyến phong phú. Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế cho biết, nhiều chương trình hấp dẫn sẽ phục vụ du khách tại Đại nội Huế như tái hiện Lễ đổi gác trong cung cấm, tái hiện hoạt cảnh đời sống cung đình.

Ngoài ra, khi vào tham quan Đại nội, du khách còn được nghe nhã nhạc miễn phí ở vườn Cơ Hạ, Điện Thái Hòa, Thế Miếu. Giá vé áp dụng cho du khách trong nước là 75.000 đồng/vé, du khách nước ngoài là 105.000 đồng/vé.

Hiệp hội Du lịch và Hiệp hội Khách sạn Thừa Thiên - Huế mở thêm một số tour, tuyến và sản phẩm dịch vụ phục vụ khách du lịch. Các nhà hàng, khách sạn đã chuẩn bị thêm các điểm vui chơi và nhiều món ăn ngon, đặc trưng của Huế, đồng thời bình ổn giá lưu trú và triển khai nhiều chương trình giảm giá kích cầu. Các tour du lịch sinh thái cũng đã sẵn sàng đón khách đến ngắm cảnh đẹp thanh bình và trong lành như cầu ngói Thanh Toàn, nhà vườn Huế, làng cổ Phước Tích, vùng phá Tam Giang…

Đặc biệt, đang vào hè nên biển Lăng Cô (H.Phú Lộc) và Thuận An (H.Phú Vang) đều khai trương tour du lịch biển, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Tại Đà Nẵng, nhân dịp lễ 30.4-1.5, tại Đà Nẵng, để phục vụ du khách và người dân, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cũng tổ chức chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2014 với chủ đề Biển Đà Nẵng - Điểm hẹn cũ, diện mạo mới. Chương trình kéo dài từ ngày 30.4 đến 5.5, tại khu vực công viên Biển Đông. Có rất nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra trong dịp này, như: đồng diễn flasmod bikini, triển lãm ảnh Đà Nẵng-Dấu ấn thời gian và Đa dạng sinh học Sơn Trà; Ngày hội miền biển với những cuộc thi: kéo co, lắc thúng, đan lưới, đánh cá...; giải đua xe chinh phục bán đảo Sơn Trà; Đi bộ đồng hành vì môi trường du lịch biển; giải đua Kayak Đà Nẵng không chuyên mở rộng lần I... Đồng thời, còn có những hoạt động như trình diễn các môn thể thao biển như cano kéo dù, phao chuối, jetsky... m nhạc bãi biển: DJ; Thi đấu Breackdance; Hiphop..

Đặc biệt, tại Đà Nẵng, trong dịp lễ này, khu du lịch Bà Nà Hill cũng đưa tuyến tàu hỏa leo núi đầu tiên vào hoạt động, và áp dụng mức giá khuyến mãi 50.000đ/khách từ ngày 26.4 đến 26.5. Cùng với đó, các điểm danh thắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, núi Sơn Trà, bảo tàng Chăm... và những cây cầu sông Hàn vẫn luôn là điểm đến lý tưởng để phục vụ du khách đến tham quan Đà Nẵng trong những ngày nghỉ lễ dài...

Bảo Nguyên - Tuyết Khoa

>> Dịp lễ 30.4 - 1.5 có thể xuất hiện mưa đá
>> Phú Quốc 'cháy' phòng nghỉ dịp lễ 30.4 và 1.5
>> Tăng 40% giá vé xe khách trong dịp lễ 30.4, 1.5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.