YouTube không chạy được trên Blackberry 7 hoặc 7.1

18/02/2013 12:45 GMT+7

(TNO) Rất nhiều người dùng chạy nền tảng Blackberry 7 hoặc 7.1 đưa ra những lời phàn nàn vì họ không thể xem được các video trên YouTube, thông qua ứng dụng YouTube được cài trên máy Blackberry.

(TNO) Rất nhiều người dùng chạy nền tảng Blackberry 7 hoặc 7.1 vừa đưa ra những lời phàn nàn vì họ không thể xem được các video trên YouTube, thông qua ứng dụng YouTube được cài trên máy Blackberry.

Theo SlashGear ngày 18.2, vấn đề này dường như chỉ "cô lập" với những người dùng nền tảng Blackberry 7 hoặc 7.1. Trong khi đó, những người dùng nền tảng Blackberry 5 hoặc 6 thì nói rằng YouTube vẫn hoạt động bình thường.

Trong khi đó, theo nguồn tin của CrackBerry thì vấn đề này không phải lỗi từ phía Blackberry mà có thể là do bên Google, khi cho rằng có thể Google đã thay đổi một số đoạn mã có liên quan đến YouTube.

Hiện tại, phía Google vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về vấn đề này.

Cũng theo CrackBerry, hiện người dùng nền tảng Blackberry 7 hoặc 7.1 có thể tạm khắc phục vấn đề này bằng cách sử dụng trình duyệt web di động Opera để xem YouTube.

Tuy nhiên, do Opera sử dụng cơ chế nén dữ liệu để giúp tăng tốc lướt web nên hạn chế của cách làm này là sẽ làm cho hình ảnh xem video trên YouTube không được hiển thị ở chế độ sắc nét.

Thành Luân

>> Blackberry Z10 có giá trị thực khoảng 154 USD
>> BlackBerry không bán smartphone tại Nhật Bản
>> BlackBerry thế hệ mới ra mắt cùng hệ điều hành mới
>> RIM đổi tên thành BlackBerry
>> Điện thoại BlackBerry 10 giá khoảng 15,8 triệu đồng
>> Rò rỉ hình ảnh điện thoại chạy BlackBerry 10
>> RIM công bố điện thoại BlackBerry Curve 9315

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.