V-League trở lại: Hải Phòng đấu Hà Nội không khán giả, Kiatisak vẫn chờ tỉnh Gia Lai

Lê Tân
Lê Tân
04/03/2021 20:42 GMT+7

Trong khi trận CLB Hải Phòng gặp CLB Hà Nội sẽ đá mà không có khán giải thì thầy trò HLV Kiatisak vẫn đang chờ quyết định của UBND tỉnh Gia Lai về việc tổ chức trận đấu gặp TopenLand Bình Định.

Theo đó, vào thứ 7 ngày 13.3 sẽ diễn các trận SHB.Đà Nẵng gặp Hà Tĩnh FC (17 giờ, sân Hòa Xuân), CLB Hải Phòng gặp CLB Hà Nội (18 giờ, sân Lạch Tray), Than Quảng Ninh gặp CLB TP.HCM (18 giờ, sân Cẩm Phả).
Vào chiều nay 4.3, UBND TP.Hải Phòng đã có thông báo chính thức cho phép các giải đấu thể thao được tổ chức. Tuy nhiên, UBND TP.Hải Phòng yêu cầu các hoạt động này không được tập trung quá 20 người.
Trao đổi với Thanh Niên, đại diện CLB Hải Phòng cho biết, trận thư hùng giữa CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội sẽ thi đấu mà không có khán giả.
Đây là điều khá đáng tiếc vì những trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giải thành phố cảng. Tuy nhiên, đại diện CLB Hải Phòng khẳng định, việc phòng, chống dịch Covid-19 là điều được ưu tiên hàng đầu.
Cũng trong ngày 4.3, UBND tỉnh Quảng Ninh đã cho phép trận Than Quảng Ninh gặp CLB TP.HCM được diễn ra trên sân Cẩm Phả vào 18 giờ ngày 13.3.
Trong khi đó, Sở Văn hóa Thể thao - Du lịch tỉnh Gia Lai cũng đã có văn bản gửi UBND tỉnh Gia Lai xin phép được tổ chức trận HAGL gặp TopenLand Bình Định vào lúc 17 giờ ngày 13.3 với 30% khán giả theo sức chứa của sân Pleiku.
Người hâm mộ rất hi vọng trận đấu giữ HAGL và TopenLand Bình Định được diễn ra. Đây sẽ là cuộc đối thú vị giữa HLV Kiatisak và HLV Nguyễn Đức Thắng, những người từng nhiều lần đối đầu với nhau khi còn là cầu thủ.
Sở Văn hóa Thể thao - Du lịch tỉnh Gia Lai cho biết, BTC trận HAGL gặp TopenLand Bình Định sẽ có trách nhiệm đảm bảo các quy định phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.