Việt Nam, 20 phút trên Star World

22/11/2009 11:29 GMT+7

“20 phút về Việt Nam và hơn thế nữa” là khẳng định của tổng đạo diễn chương trình truyền hình trực tiếp cuộc thi Mrs World 2009 Jeffey Androsky, về hình ảnh Việt Nam sẽ xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi nhan sắc dành cho các quý bà trên toàn thế giới này.

Kết quả làm việc cật lực trong khoảng một tháng của tổng đạo diễn Jeffey Androsky và đội ngũ thực hiện đến từ Ðài truyền hình Việt Nam sẽ đến với 250 triệu người xem từ 70 quốc gia là khán giả kênh truyền hình Star World (lúc 20g ngày 22-11) cơ hội nhìn ngắm một Việt Nam với những thắng cảnh đẹp khắp cả ba miền: biển xanh, cát trắng cùng những sản phẩm du lịch hấp dẫn bạn bè quốc tế. Ðặc biệt, Vũng Tàu - đơn vị đăng cai cuộc thi - sẽ là tâm điểm của những hình ảnh Việt Nam trong chương trình.

Bên cạnh 20 phút dành để giới thiệu Việt Nam được chia thành nhiều clip nhỏ xen kẽ giới thiệu giữa các phần thi, phần “hơn thế nữa” mà đạo diễn chương trình bật mí chính là những hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam suốt dọc cuộc thi của các quý bà. Hà Nội với áo dài, hồ Gươm; TP.HCM với chợ Bến Thành... sẽ được thể hiện qua toàn bộ hoạt động của các quý bà: ăn ở, đi lại, tham quan, mua sắm trong chương trình truyền hình trực tiếp dài 120 phút.

Jeffey Androsky, người có kinh nghiệm tám lần làm đạo diễn truyền hình cho cuộc thi sắc đẹp dành cho quý bà, khẳng định sẽ đem đến cho khán giả toàn thế giới một sân khấu đậm chất hình ảnh Việt Nam. Màn mở đầu đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới năm 2009 sẽ đặc biệt ấn tượng với việc 76 thí sinh mặc áo dài và khiêu vũ cùng với các em thiếu nhi.

Ðêm chung kết Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 cũng sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20g ngày 22-11 trên kênh VTV1, VTV4, VTV9 - Ðài truyền hình Việt Nam. 

Nguyễn Trực/ Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.