Đội Thanh Hóa gỡ hòa phút bù giờ, HLV CLB TP.HCM nói ‘lời cay đắng’ với trọng tài

Lê Tân
Lê Tân
12/04/2021 20:30 GMT+7

HLV Polking của CLB TP.HCM cho rằng tình huống dẫn đến bàn thua ở phút bù giờ không phải là một pha bóng mà cầu thủ của ông đã phạm lỗi.

Để CLB Thanh Hóa gỡ hòa trong những giây cuối cùng của trận đấu, HLV Polking tỏ ra rất tiếc nuối: "Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu từ đầu đến cuối nhưng không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn vì CLB Thanh Hóa đá rất chặt chẽ. Mặc dù vậy, với Lee Nguyễn, chúng tôi đã tìm kiếm được cơ hội và tận dụng tốt điều đó. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm ở trận đấu này".

Highlights Thanh Hóa 1-1 TP.HCM: Lee Nguyễn lại ghi bàn

Nói về bàn thắng ở phút 90+6 của Trịnh Văn Lợi, hậu vệ CLB Thanh Hóa, HLV Polking cho rằng đó là một sai lầm của trọng tài: "Đó không phải là một pha phạm lỗi nhưng trọng tài lại thổi phạt và để CLB Thanh Hóa rót bóng vào ghi bàn. Bị ghi bàn ở phút cuối như thế quả thật rất khó chấp nhận. Tôi không hiểu cách làm của trọng tài, họ thường tạo lợi thế cho chủ nhà. Ở trận chúng tôi gặp CLB Đà Nẵng cũng thế, trận đấu với CLB Thanh Hóa hôm nay cũng vậy, rất nhiều tình huống chúng tôi bị phạm lỗi nhưng trọng tài không phạt thẻ đội bạn".

HLV Polking thất vọng và cho rằng trọng tài ưu ái cho đội chủ nhà

Ảnh Minh Tú

Trong khi đó, HLV Petrovic tỏ ra rất ngạc nhiên khi được hỏi về cách điều hành của trọng tài ở trận đấu vừa diễn ra. "Tình huống chúng tôi ghi bàn, trọng tài chính và biên đều đứng gần đó, tôi nghĩ họ có nhật định chính xác. Bản thân tôi cũng cho rằng đó là 1 tình huống mà các cầu thủ CLB TP.HCM đã phạm lỗi. Việc ghi bàn ở phút cuối của trận đấu cũng bình thường mà. Đó là bóng đá", "bố già" Petrovic bình thản nói.

Trận đấu trên sân Thanh Hóa diễn ra rất quyết liệt, gay cấn

Ảnh Minh Tú

Ở trận đấu vừa kết thúc, HLV Petrovic tỏ ra rất hài lòng với cách các cầu thủ Thanh Hóa chiến đấu bởi theo ông, CLB TP.HCM là những người đã chơi tốt hơn.
Giành được 1 điểm trong trận đấu này, CLB Thanh Hóa có được 11 điểm và sẽ đứng thứ 9 của bảng xếp hạng V-League 2021, cao hơn CLB TP.HCM 2 bậc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.