Thắng đậm Hà Nội FC, HLV đội Nam Định phản bác chuyện cố tình làm sân xấu

15/01/2021 22:28 GMT+7

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng mặt sân xấu là khó khăn chung của cả hai đội, đó không phải là lý do chính giúp Nam Định thắng đậm Hà Nội.

Trước cáo buộc cho rằng BTC sân Thiên Trường cố tình làm cho mặt sân xấu đi, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cho rằng việc chăm sóc cỏ trên sân là của Ban quản lý sân Thiên Trường, ông không biết.
HLV trưởng của CLB Nam Định cho rằng, mặt sân hôm nay không tốt là khó khăn chung của hai đội. "Bản thân các cầu thủ Nam Định cũng bất ngờ và gặp nhiều bất lợi chứ không riêng gì các cầu thủ khách", ông Nguyễn Văn Sỹ nói.
Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá toàn đội đã có tinh thần thi đấu tốt, tuân thủ lối chơi phòng ngự phản công mà BHL đề ra. Đặc biệt tâm lý tự tin, khát khao chiến thắng là chìa khóa mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành Nam ngay trong trận ra quân.

Ngoại binh của Nam Định đã làm khổ hàng thủ trứ danh của Hà Nội FC

Ảnh Minh Tú

HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu sau trận đấu: "Đá với một đội bóng mạnh như Hà Nội các cầu thủ của chúng tôi càng tự tin và khát khao chiến thắng, không có gì sợ hãi. Bởi nếu chẳng may có thua Hà Nội chăng nữa cũng không phải điều gì quá tồi tệ".
Nói về màn trình diễn của 3 ngoại binh, HLV trưởng của Nam Định tỏ ra rất hài lòng, đặc biệt là vị trí trung vệ và tiền vệ. "Rodrigues và Dias mới trải qua thời gian cách ly và chưa có nhiều thời gian tập luyện với cả đội nhưng các bạn ấy cho thấy sự hòa nhập nhanh, lối chơi khá tốt, xông xáo. Hơn nữa các bạn ấy mới đang trong thời gian thử việc 1 tháng nên khát khao thể hiện, cống hiến. Trước trận đấu này chúng tôi không dám mạo hiểm ký dài hạn, nhưng sau đây chúng tôi sẽ đánh giá thêm để đưa ra quyết định", HLV Văn Sỹ nói.
Thực tế trên sân cho thấy, Rodrigues và Dias đã làm khổ hàng thủ trứ danh của Hà Nội như thế nào. Với kỹ thuật cá nhân tốt, chịu khó di chuyển và sức càn lướt tuyết vời, bộ đôi tiền đạo của Nam Định đã làm khổ "chuyên gia săn tây" Đình Trọng và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải trước Bùi Hoàng Việt Anh.
Trong khi đó, phong độ của các cầu thủ khác của Nam Định cũng được HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá là "trên cả tưởng tượng".

Nam Định đã có một trận đấu ấn tượng trên sân nhà

Ảnh Minh Tú

"Chiến thắng này toàn đội xin gửi tặng người hâm mộ bóng đá Nam Định trên khắp mọi miền đất nước, đặc biệt dành tặng con em Nam Định. Ngay ngày mai thì toàn đội sẽ quên chiến thắng hôm nay, lập tức bước vào tập luyện cho chặng đường sắp tới. Một giải đấu dài hơi như V-League thì trận thắng đầu tiên chưa nói lên điều gì, chúng tôi sẽ cố gắng qua từng trận đấu", HLV Nguyễn Văn Sỹ xúc động nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.