Vườn hồng

15/11/2008 14:56 GMT+7

* Làm thế nào để có được nhiều kinh nghiệm trong tình yêu hở anh? (le mong giac, gmail) - Trong tình yêu không có cái gọi là kinh nghiệm. Chỉ có kinh nghiệm “chinh phục phụ nữ” chứ không có kinh nghiệm “yêu”. “Chinh phục” là câu chuyện kỹ thuật trong khi “yêu” là câu chuyện của trái tim, hai điều đó hoàn toàn khác nhau!

* Hắn rất tốt với em, em thích gì hắn cũng chiều, hỏi xin gì hắn cũng cho, kêu mua gì hắn cũng mua. Nhưng khi em hỏi hắn có muốn lấy em làm vợ không thì hắn lộ vẻ phân vân. Vậy là sao hở anh? (quynh hoa, yahoo)

- Chắc hắn nghĩ khi em thành vợ hắn rồi, em đâu thèm xin xỏ nữa; tiền lương hằng tháng hắn “nộp” cho em, cần thứ gì em tha hồ mua sắm, có khi hắn phải xin ngược lại em không chừng!

* Lúc nào cãi nhau với em là y như rằng ông chồng em lại nói “phải chi còn độc thân” làm em tức điên! Ổng làm như em là cục nợ của ổng vậy? (buoi chieu tim, yahoo)

 

Minh họa: Dad

- Khi tức giận thì người ta buột miệng thế thôi, chứ chắc ông chồng em cũng chẳng nghĩ ngợi sâu xa gì đâu! Chỉ mới nghĩ tới chuyện mình là “cục nợ” của ông xã mà em đã tức như vậy, nếu nghĩ tới chuyện ổng ao ước “phải chi còn độc thân” để có cơ hội... cưới một “cục nợ” khác, chẳng biết em còn tức tới đâu!

* Anh Bồ Câu ơi, trong công ty em có một anh chàng rất đẹp trai, tốt bụng và lịch sự. Em rất có tình cảm với anh ấy. Nhưng em thấy chung quanh anh ấy cũng có nhiều cô thích ảnh. Vậy em có nên thích ảnh nữa không? (mong hoai huong, hotmail)

- Tại sao không? Em thích hay không thích một ai đó là do sự mách bảo của nội tâm chứ đâu phải vì người ta có hay không có nhiều người yêu thích. Cũng như em ăn cơm vì em không thể không ăn cơm, đâu phải vì có quá nhiều người ăn cơm mà em chuyển qua ăn... phở. Quy luật của trái tim và quy luật của bao tử đều giống nhau trong trường hợp này em à!

* Em có thể yêu một người qua điện thoại được không hở anh Bồ Câu? (thanh binh nguyen, yahoo)

 

Minh họa: Dad

- Tưởng gì chứ yêu bằng tai em cứ yêu thoải mái! Rồi thị giác sẽ kiểm tra lại thông tin của thính giác chứ lo gì!

* Có cách nào để không đau khổ khi phải chia tay một người? (cay da ben cu, yahoo)

- Có một cách: Làm thế nào để nếu không chia tay người đó thì mình còn đau khổ hơn!

* Làm thế nào để những mối tình về sau vẫn đẹp bằng mối tình đầu? (cay da ben cu, yahoo)

- Chẳng cần làm gì cả! Mọi mối tình đều đẹp, nếu đó là tình yêu thật sự! 

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.