Văn Hậu đăng hình trước giờ quyết chiến với Indonesia, người hâm mộ dặn dò: 'Cẩn thận'

07/06/2021 10:30 GMT+7

Nhiều người hâm mộ lo lắng Văn Hậu sẽ là 'mục tiêu' của đội tuyển Indonesia trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á vào tối nay.

Mới đây trên trang page cá nhân, Đoàn Văn Hậu đã đăng tải tấm hình tranh chấp bóng với Riko Simanjuntak - tiền vệ của Indonesia với nội dung: "Đối thủ đầy duyên nợ". Tấm hình này được chụp trong trận đấu đội tuyển Việt Nam làm khách tại Bali. Ở trận đấu này, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Ngay sau khi được đăng tải, nhiều fan đã để lại bình luận chúc Văn Hậu cùng đội tuyển Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

Xem để biết tại sao người Indonesia 'ghét cay ghét đắng' Đoàn Văn Hậu

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng khá lo lắng vì sợ Văn Hậu sẽ là mục tiêu của đối thủ khi hậu vệ sinh năm 1999 được cho là có khá nhiều duyên nợ với Indonesia.

Văn Hậu tranh chấp với Riko Simanjuntak

FBNV

Đến tận thời điểm hiện tại, người hâm mộ và truyền thông Indonesia vẫn nhắc lại việc Văn Hậu va chạm với Evan Dimas khiến cầu thủ này phải rời sân trong trận chung kết SEA Games 2019. Họ cho rằng đây là lí do khiến Indonesia thất bại 0-3, qua đó Việt Nam giành được tấm huy chương vàng lịch sử. Cũng chính vì thế mà cuộc tái ngộ giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE đang rất được trông đợi.

Đội tuyển Việt Nam thực hiện nguyên tắc “bong bóng” khép kín chống Covid-19

Hiện tại đội tuyển Indonesia đã không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup khi chỉ có 1 điểm sau 6 trận đấu. Trong khi đó, đội bóng của HLV Park Hang-seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Tuy vậy, đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong cũng thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang-seo. Đội bóng này đã cho thấy sự lột xác trong lối chơi khi cầm hòa Thái Lan trong trận đấu vào tối ngày 3.6 vừa qua. Đội tuyển Việt Nam cũng đặt mục tiêu giành 3 điểm trước đội bóng đang xếp cuối bảng G.

Nhiều khả năng Văn Hậu sẽ ra sân trong trận đối đầu Indonesia

Linh Ngọc

Hiện Văn Hậu đang được HLV Park Hang-seo cân nhắc xem có sắp đá chính trong trận đối đầu Indonesia vào ngày 7.6 hay không. Cầu thủ này vừa hồi phục chấn thương và chưa thể lấy lại 100% phong độ. Ở trận giao hữu với Jordan, HLV Park Hang-seo đã tung Văn Hậu vào sân và có lẽ vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã một phần nào đánh giá được phong độ của cầu thủ trẻ này. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 45 ngày 7.6.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.