Văn Hậu nói gì trong ngày tham gia hiến máu nhân đạo?

25/02/2021 21:22 GMT+7

Ngày 25.2, hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC đã tham gia chương trình hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu TƯ. Cầu thủ quê Thái Bình đã giao lưu và tặng quà cho những người tham gia hiến máu.

Hưởng ứng kêu gọi của Viện Huyết học – Truyền máu TƯ, Văn Hậu - hậu vệ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC đã tham gia chương trình hiến máu với mong muốn góp thêm những giọt máu cho người bệnh.
Tại đây, cầu thủ sinh năm 1999 đã có những chia sẻ và gửi gắm thông điệp tới tất cả những người đã, đang và chưa tham gia hiến máu. Cùng với đó, hậu vệ Văn Hậu cũng đã tặng một số quả bóng có chữ ký của anh cho những người tham gia trả lời câu hỏi của ban tổ chức.

Văn Hậu kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Anh tỏ ra rất háo hức khi lần đầu hiến máu

ẢNH: HOÀNG QUÂN

“Thực sự từ trước tới giờ tôi rất muốn đi hiến máu nhưng chưa có dịp. Đến bây giờ tôi mới có thời gian để đi hiến máu. Lần đầu tiên đi hiến máu, tôi rất vui mừng và hồi hộp. Thực sự rất cảm động khi đã có nhiều người hiến máu của mình. Tôi thấy hiến máu thực sự rất đơn giản và nhanh, bản thân tôi không cảm thấy một chút khó khăn nào cả. Tôi nghĩ những người có sức khỏe tốt nên đi hiến máu để giúp đỡ những người đang cần những giọt máu như thế”, Văn Hậu chia sẻ.
Anh cũng khẳng định thêm: “Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, có thể nhiều người sẽ e ngại khi đi hiến máu. Nhưng tôi nghĩ bản thân mình tự bảo vệ bằng cách đeo khẩu trang, sát khuẩn tay an toàn thì sẽ yên tâm, và có thể đi hiến máu vẫn được an toàn. Tôi cũng chỉ muốn nói một câu thật ngắn để kêu gọi mọi người: Hãy cứ hiến máu đi, đừng sợ Covid-19”.

Chụp ảnh cùng khán giả hâm mộ

ẢNH: ĐỘC LẬP

Hiện tại, Văn Hậu đang điều trị hồi phục chấn thương chấn thương sụn chêm ngoài chân phải tại Trung tâm bóng đá PVF. Ở mùa giải qua, sau khi chia tay đội bóng Heerenveen của Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam và tiếp tục khoác áo đội bóng Hà Nội FC.
Các bác sĩ kết luận Văn Hậu sẽ bình phục chấn thương vào tháng 5.2021 nên dự kiến phải đến giai đoạn 2 V-League 2021, anh mới có thể thi đấu trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.