Kẻ chém chết người yêu cũ tại quán cơm ra đầu thú

14/04/2013 13:30 GMT+7

(TNO) Sáng nay 14.4, Đặng Văn Quyến (28 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế, ngụ P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đã đến đầu thú tại cơ quan công an và khai nhận hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là chị L.T.T.H (24 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú P.22, Q.Bình Thạnh, bạn gái cũ của Quyến).

(TNO) Sáng nay 14.4, Đặng Văn Khuyến (28 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế, ngụ P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đã đến đầu thú tại cơ quan công an và khai nhận hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là chị L.T.T.H (24 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú P.22, Q.Bình Thạnh, bạn gái cũ của Khuyến).

>> Một cô gái bị chém chết tại quán cơm

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, chị H. và Khuyến được xác định từng có thời gian yêu nhau. Do không hợp nên chị H. chia tay rồi quen với một thanh niên khác.

Nhiều lần níu kéo không được, Khuyến sinh lòng thù hận và thường xuyên kiếm chuyện với chị H. và bạn trai mới của chị này.

Không chịu được cảnh bị Khuyến áp bức, chị H. đã đến Công an P.22, Q.Bình Thạnh, để trình báo sự việc trên.

Biết được việc chị H. “tố” mình lên công an, Khuyến đã cầm theo mã tấu phục sẵn ở giao lộ Ngô Tất Tố - Phú Mỹ (P.22, Q.Bình Thạnh), cách trụ sở Công an P.22 khoảng vài chục mét. Khi chị H. đi ngang đã bị Khuyến rút mã tấu lao đến truy sát.

Quá hoảng sợ, chị H. bỏ chạy vào quán cơm bình dân nằm bên đường cầu cứu. Tuy nhiên, Khuyến vẫn lao theo chém vào cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Hạ sát xong người yêu cũ, Khuyến thản nhiên móc điện thoại gọi cho em gái nạn nhân tuyên bố: “Tao vừa chém đứt đầu chị mày, tới mà nhận xác”, dứt lời đối tượng này lên xe máy rồ ga tẩu thoát.

Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng, chị H. đã tử vong.

Ngọc Thọ

>> Giết người yêu, lãnh án chung thân
>> Nhân chứng vụ giết người yêu tại phòng trọ kể gì?
>> Tử hình kẻ giết người yêu cướp tài sản
>> Nghi can giết người yêu đầu thú
>> Kẻ giết người yêu sa lưới
>> Y án kẻ giết người yêu cũ với 32 nhát dao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.