Thời trang trong DDVN 16: Biển và trăng

16/12/2006 15:41 GMT+7

Thời trang là một phần không thể thiếu trong các chương trình DDVN. Năm nay với chủ đề Trăng các nhà thiết kế đã trình làng các mẫu thời trang mới lạ và rất độc đáo, mời các bạn xem một số mẫu sẽ được biểu diễn trong chương trình DDVN 16.

Bộ sưu tập Thiên đường biển đêm

Biển đêm, một hình ảnh thường tạo cảm giác hoang vắng, buồn man mác, nhưng dưới ánh sáng huyền ảo của trăng, biển đêm dường như có vẻ đẹp đặc biệt khác hẳn. Những sinh vật biển hay những cành san hô bỗng hóa thành những đóa hoa biển rực rỡ, kỳ ảo, lấp lánh trong đêm. Tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lộng lẫy và tràn đầy sức sống dưới nguồn sáng của ánh trăng. Biển đêm và trăng cũng chính là ý tưởng mà nhà thiết kế trẻ Thuận Việt đã gửi gắm vào bộ sưu tập Thiên đường biển đêm của mình. Bộ sưu tập sử dụng các chất liệu bắt sáng như ren nhũ cotton, satin silk... cùng các phụ liệu như pha lê, ngọc trai... khiến cho các mẫu thiết kế trở nên sống động hơn.

Ảnh: Hải Đông, Người mẫu: Vũ Thu Phương

Bộ sưu tập Biển hát

Lấy ý tưởng từ những con sóng nhỏ vỗ bờ và màu xanh biếc của biển trời bao la; màu vàng nhẹ của nắng ấm buổi sáng tinh mơ; màu sắc rực rỡ của những bông hoa khoe sắc vào mùa xuân... nhà thiết kế trẻ Phan Thi Phụng (Angel Phan) đã làm nên bộ sưu tập đồ biển với tên gọi Biển hát. Chất liệu chính của bộ sưu tập khá đa dạng để phù hợp với chủ đề Trăng của DDVN 16 là lụa tơ tằm, lụa chinfon, lụa Tân Châu, voan tơ lụa... với nhiều màu sắc, nhiều hoa văn phong phú tạo cho bạn gái vẻ duyên dáng, xinh tươi khi dạo biển.

Người mẫu: Huỳnh Phạm Ngọc, Ảnh: Nguyễn Tuấn Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.