Côn đồ tấn công cả nhà chủ doanh nghiệp

20/09/2012 17:28 GMT+7

(TNO) Khoảng 21 giờ ngày 19.9, một nhóm côn đồ khoảng 15 người mang theo mã tấu, dao, đá tấn công vào nhà anh Huỳnh Tấn Nghĩa (39 tuổi, chủ DNTN Quốc Nghĩa, chuyên kinh doanh ô tô, xe máy) tại P. Quang Vinh, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo camera ghi hình tại nhà anh Nghĩa, trong lúc cả nhà anh Nghĩa đang ngồi trong nhà ăn cơm thì bất ngờ một nhóm khoảng 15 người với mã tấu, gạch đá trên tay xông vào chém tới tấp vào cửa sổ, bàn ghế, đồ vật trong nhà.

Trong đó, một người đã chém vào mặt và tay bà Nguyễn Thị Lộc (66 tuổi) và anh Thổ Chuận (33 tuổi, là người nhà anh Nghĩa) dẫn đến trọng thương. Bị nhóm côn đồ tấn công, gia đình anh Nghĩa gọi điện báo cho cảnh sát 113, lúc này đám côn đồ mới lên xe máy phóng đi.

Côn đồ tấn công cả nhà chủ doanh nghiệp 1 
Bà Lộc bị chém rách mặt

Côn đồ tấn công cả nhà chủ doanh nghiệp 2
Anh Nghĩa bên đống đổ nát bị côn đồ đập phá

Anh Nghĩa cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ hành hung là cách đây vài ngày một quán nhậu gần đó đã bày bàn ghế trước nhà anh để bán hàng nhưng anh không đồng ý. Đến tối, khoảng 10 thanh niên đến trước nhà anh ngồi nhậu. Sau đó, đến 21 giờ, bọn chúng gọi thêm 5 người nữa tấn công gia đình anh.

Tin, ảnh: Kim Cương

>> Bắt thêm nghi can vụ côn đồ tấn công tài xế
>> Bị côn đồ tấn công, một công nhân tử vong
>> Côn đồ tấn công Cảnh sát 113
>> Côn đồ tấn công công an, cướp 1 xe máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.