Văn Toàn 'ấm ức', khẳng định mình bị hậu vệ Malaysia đạp ngã

12/06/2021 13:06 GMT+7

Văn Toàn đã có những chia sẻ hài hước sau tình huống giúp Việt Nam hưởng penalty.

Văn Toàn không được xếp đá chính trong trận Malaysia - Việt Nam. Lý do là bởi trước đó ở trận thắng Indonesia, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã gặp chấn thương vai. Dù vậy trong tình thế khó khăn, HLV Park Hang-seo đã quyết định tung tiền đạo này vào sân thay Công Phượng ở phút 79.

Sửng sốt với tài dự đoán tỉ số trận Malaysia - Việt Nam của nhà báo Quang Tuyến

Không phụ sự kỳ vọng của ban huấn luyện và người hâm mộ, sau khi vào sân được 1 phút, Văn Toàn đã giúp tuyển Việt Nam hưởng lợi sau tình huống ngã trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, đội trưởng Quế Ngọc Hải không mắc một chút sai sót nào, qua đó ấn định tỉ số 2-1 cho đội bóng của HLV Park Hang-seo.

Văn Toàn giúp đội tuyển hưởng lợi

FBNV

Sau pha ngã khéo léo, Văn Toàn được cộng đồng mạng đặt biệt danh là "Toàn diễn viên", "Lươn Văn Toàn"...Ngay lập tức, chính chủ đã lên tiếng: "Trực tiếp từ Dubai: Đá xong trận, tắm rửa sạch sẽ lướt Facebook thấy toàn bị gọi là Lươn Văn Toàn. Bị đạp chân thật mà." Tiền đạo quê Hải Dương khẳng định anh đã bị đối phương phạm lỗi nên mới dẫn đến tình huống đá penalty cho tuyển Việt Nam.

Văn Toàn lên tiếng về tình huống ngã trong vòng cấm

FBNV

Sau trận đấu, không ít cổ động viên Malaysia đã tràn vào trang Instagram cá nhân của Văn Toàn chỉ trích tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.

'Người nhện' Bùi Tấn Trường xuất thần, fan tặng cơn mưa lời khen

Người hâm mộ đội bạn cho rằng cầu thủ quê sinh năm 1996 ăn vạ, diễn xuất giỏi hơn đá bóng. Nhiều bình luận ác ý, mỉa mai Văn Toàn: "Anh bạn ăn vạ còn hơn cả Bruno Fernandes", "HLV của bạn có dạy bạn chơi bóng như thế không? Cầu thủ Việt Nam chơi xấu", "Bạn xứng đáng nhận được giải Oscar"... Tuy vậy, trong pha quay chậm tình huống trên, có thể thấy Văn Toàn thật sự bị hậu vệ đối phương cài chân và quyết định của trọng tài Sato Ryuji là chính xác.

Trang Instagram cá nhân Văn Toàn bị cổ động viên Malaysia tấn công

Instagram NV

Thắng nhọc Malaysia, Văn Toàn cùng các đồng đội giữ vững được ngôi đầu bảng G, qua đó mở rộng cánh cửa bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà UAE. Trận đấu diễn ra vào lúc 23 giờ 45 ngày 15.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.