Diddy là nghệ sĩ hip hop giàu nhất

29/03/2013 21:55 GMT+7

(TNO) Rapper Diddy đã đánh bại đối thủ nặng ký Jay-Z để trở thành nghệ sĩ hip hop giàu nhất thế giới năm 2013.

(TNO) Rapper Diddy đã đánh bại đối thủ nặng ký Jay-Z để trở thành nghệ sĩ hip hop giàu nhất thế giới năm 2013, theo xếp hạng của tạp chí Forbes hôm 28.3 (giờ địa phương).

Số tài sản đảm bảo cho Diddy đứng ở vị trí số 1 trong danh sách của Forbes là 580 triệu USD. Đây là nguồn thu nhập chính của anh không phải nhờ lĩnh vực ca hát mà đến từ kinh doanh.

Thương hiệu thời trang Sean John, Công ty ghi âm Bad Boy Worldwide, Công ty cổ phần đồ uống Diageo chuyên sản xuất rượu vodka Ciroc... đã giúp rapper 43 tuổi này thu bộn tiền.

Diddy qua mặt Jay-Z
Nghệ sĩ hip hop Diddy giàu nhất thế giới năm 2013 - Ảnh: Reuters

Forbes dẫn lời nhà phân tích Jack Russo cho biết: “Ciroc là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất. Người tiêu dùng hiện nay sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để được sử dụng những sản phẩm cao cấp”.

Đứng ở vị trí thứ hai là Jay-Z, với tài sản ở mức cao ngất ngưởng 475 triệu USD. Thu nhập của phu quân nữ ca sĩ Beyonce đến từ việc bán album, đi tour, kinh doanh thời trang, chuỗi câu lạc bộ đêm 40/40 và cổ phần tại đội bóng rổ New Jersey Nets…

Trang CNN đã bình luận dí dỏm rằng với số tài sản trên, cô con gái Blue Ivy của cặp đôi Jay-Z - Beyonce sẽ không phải lo lắng gì về việc đóng tiền học phí.

Vị trí thứ ba thuộc về nhà sản xuất Dr. Dre với 350 triệu USD, chủ yếu nhờ nguồn thu từ dòng tai nghe Beats by Dr Dre.

Góp mặt trong top 5 bảng xếp hạng của Forbes còn có Bryan "Birdman" Williams xếp ở vị trí thứ tư với tổng tài sản 150 triệu USD. Bám sát nút sau đó là rapper 50 Cent với số tiền 125 triệu USD có được nhờ doanh thu bán album, trò chơi và sách.

Thạch Thảo

>> Vượt Jay-Z, Diddy trở thành nghệ sĩ hip hop giàu nhất thế giới
>> Mừng con kiểu Jay-Z và Beyoncé
>> Beyonce lần đầu chia sẻ về bé Blue Ivy
>> Beyonce công bố tour lưu diễn vòng quanh thế giới
>> Vượt Jay-Z, Diddy trở thành nghệ sĩ hip hop giàu nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.