Khi nàng thơ xuống tóc

18/08/2012 10:05 GMT+7

(TNTS) Anne Hathaway - nàng thơ của bao gã đàn ông si tình - cuối cùng cũng đã xuống tóc. Thật ra thì đó không phải là lựa chọn của cô đào vào vai Miêu nữ trong bộ phim Batman mới nhất The Dark Knight Rises.

Hathaway buộc phải cắt bỏ mái tóc thẳng dài tuyệt đẹp của mình cho vai diễn Fantine trong bộ phim Les Miserables (Những người cùng khổ). Nữ diễn viên 29 tuổi vậy là chính thức góp mặt vào bộ sưu tập những mái tóc pixie đẹp nhất quả đất, sau Emma Watson, Carey Mulligan, Ginnifer Goodwin, Michelle Williams...

Pixie là từ dùng để chỉ kiểu tóc tém rất ngắn, đơn giản và trông có vẻ ngỗ nghịch. Pixie không phải là trào lưu mới của mùa hè 2012, nhưng lại là cơn sốt chưa từng hạ nhiệt. Xu hướng của 2012 là quả đầu pixie - dĩ nhiên, nhưng khác năm trước ở phần mái được tỉa dài hơn, để các cô gái thích phá cách thoải mái tạo kiểu.

Tờ Msn mới đây bình luận rằng: “Những người phụ nữ với mái tóc pixie khiến đàn ông muốn cười nhiều hơn, muốn nắm lấy tay họ và dẫn họ đi đến bất cứ đâu. Họ có thể đi xa hoặc trưởng thành hoặc phiêu lưu theo cách nào đó, nhưng sẽ là người không bao giờ làm tan vỡ trái tim bạn”. Người đàn ông viết lời bình có mộng mơ quá chăng? Thôi thì hãy ngắm những nàng thơ đã xuống tóc vẫn nữ tính và quyến rũ thế nào trong bộ trang phục họ chọn!

 Khi nàng thơ xuống tóc 1
Michelle Williams

 Khi nàng thơ xuống tóc 2
 Carey Mulligan 

 Khi nàng thơ xuống tóc 3

 Khi nàng thơ xuống tóc 4
Emma Watson - Ảnh: Just Jared

 Khi nàng thơ xuống tóc 5
Anne Hathaway 

Phương An

>> Những kiểu tóc “lạ” của các ca sĩ trên thế giới
>> Kiểu tóc Kim Jong-un thịnh hành
>> Kiểu tóc nào cho bạn?
>> Kiểu tóc vểnh
>> Chọn kiểu tóc tùy khuôn mặt

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.