Vụ lật xe khách chở người Việt tại Lào: 24/25 nạn nhân đã xuất viện

22/04/2013 15:02 GMT+7

(TNO) Chiều 22.4, bác sĩ Tôn Thất Hậu, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Nghệ An, cho biết 24/25 nạn nhân vụ lật xe nhập viện đã xuất viện, được người nhà chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

(TNO) Chiều 22.4, bác sĩ Tôn Thất Hậu, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Nghệ An, cho biết 24/25 nạn nhân vụ lật xe nhập viện đã xuất viện, được người nhà chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

>> Xe chở du khách Việt bị lật tại Lào, 3 tử vong, 28 người bị thương

Riêng bà Lò Thị Dăn (58 tuổi, ngụ Sơn La) đang phải tiếp tục điều trị tại bệnh viện, dù đã qua cơn nguy kịch. Bà Dăn đang phải thở ô xy do bị chấn thương ngực, dập phổi

Được biết, chiếc xe khách mang BKS Lào UN-2343, tài xế là người Việt Nam, hiện đang bị cơ quan chức năng Lào tạm giữ để điều tra nguyên nhân gây ra tai nạn.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, chiều 20.4, xe khách nói trên chở 36 người cao tuổi ở Sơn La, Hà Nội và một vài địa phương khác đi tour du lịch Lào - Thái Lan. Khi xe đến địa phận huyện Khăm Cọt, tỉnh Bolikhamxay (Lào), cách cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) khoảng 50 km thì bị lật khi đang đổ dốc.

Vụ tai nạn làm 3 người tử nạn, 25 người phải nhập viện.

K.Hoan

>> Xe chở du khách lật nhào, 2 người chết
>> Xe chở du khách Anh lao xuống hào ở Pháp
>> Xe chở du khách nước ngoài gặp nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.