Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013"

26/06/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Song song với bộ ba giám khảo đầy quyền lực, chương trình Got to dance còn có một nhân vật “quyền lực” không kém, đó là "người đồng hành".

(TNO) Song song với bộ ba giám khảo đầy quyền lực, chương trình Got to dance còn có một nhân vật “quyền lực” không kém, đó là "người đồng hành".

>> Hà Anh và Khánh Thi cùng chung tay vì môi trường
>> Kiều Khanh thi Hoa hậu Thế giới?
>> Khánh Thi chuyển nghề
>> Chí Anh - Khánh Thi lọt vào Top 100 đôi nhảy đẹp nhất thế giới

Sau khi công bố biên đạo múa Trần Ly Ly là một trong ba vị giám khảo của Got to dance mùa đầu tiên, sáng nay 26.6, ban tổ chức tiếp tục hé lộ kiện tướng dance sport Khánh Thi sẽ đảm nhận vai trò người đồng hành của chương trình.


Kiện tướng dance sport Khánh Thi - Ảnh: BTC cung cấp

Người đồng hành trong Got to dance không chỉ đảm nhận vị trí MC, kết nối thí sinh với các giám khảo mà còn là người cùng đánh giá các phần thi của thí sinh.

Trong Got to dance, người đồng hành bên cạnh khả năng dẫn dắt câu chuyện còn phải là một người có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để có thể nhận xét, góp ý cho các thí sinh. Đây cũng một trong những điều khác biệt của Got to dance so với các cuộc thi khác.

Với chuyên môn giỏi và những kinh nghiệm dày dặn, kiện tướng dance sport Khánh Thi sẽ đảm nhận vị trị đầy thú vị nhưng cũng nhiều thử thách này.

Khánh Thi sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và là một trong những người đầu tiên tham gia và gặt hái được nhiều thành công từ bộ môn khiêu vũ thể thao.

Cô cũng được biết đến nhiều qua vai trò giám khảo của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Thiên Hương

>> Hà Anh và Khánh Thi cùng chung tay vì môi trường
>> Kiều Khanh thi Hoa hậu Thế giới?
>> Khánh Thi chuyển nghề
>> Chí Anh - Khánh Thi lọt vào Top 100 đôi nhảy đẹp nhất thế giới
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013
>> Got to dance đến VN
>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.