iPhone 5S được sửa lỗi nhận dạng vân tay

22/09/2013 13:50 GMT+7

(TNO) Apple vừa tung ra bản vá lỗi bảo mật đầu tiên trên iOS 7, nhằm khắc phục lỗi liên quan đến công nghệ nhận dạng vân tay (Touch ID) trên iPhone 5S.


iPhone 5S vừa có bản cập nhật iOS 7.0.1 đầu tiên - Ảnh chụp màn hình

Theo PhoneArena hôm 21.9, bản cập nhật này (có dung lượng khoảng 17,5 MB) chỉ dành cho iPhone 5S và iPhone 5C. Sau khi cập nhật máy sẽ được vá lại một số lỗi bảo mật và lên bản iOS 7.0.1.

Bản vá này là nhằm khắc phục một lỗi có liên quan đến công nghệ Touch ID trên iPhone 5S, với việc sửa lại lỗi tương tác khi mua hàng bằng vân tay trên iTunes.

Riêng về hai lỗi bảo mật mới nhất liên quan đến iOS 7 vừa được người dùng phát hiện, một lỗi là khai thác thực hiện cuộc gọi trên iPhone đến máy khác dù đã được thiết lập chế độ bảo mật bằng 4 chữ số; một lỗi giúp tin tặc vượt qua màn hình khóa để truy cập vào thư viện hình ảnh có trên máy thì chưa có bản vá.

Giới phân tích tin rằng, hai lỗi nói trên sẽ được vá ngay trong bản cập nhật iOS 7.0.2, bản vá này ngoài hỗ trợ iPhone 5S, iPhone 5C còn hỗ trợ cả iPhone 4S, iPhone 5 và các dòng iPad đang sử dụng bản iOS 7.

Thành Luân

>> Lại phát hiện lỗi bảo mật trên iOS 7
>> Phát hiện lỗi bảo mật đầu tiên trên iOS 7
>> Dùng chân mèo mở khóa iPhone 5S
>> iPhone 5S màu vàng hút hàng
>> iPhone 5S về TP.HCM với giá cao ngất ngưởng
>> Đập hộp' iPhone 5S tại TP.HCM
>> Cận cảnh 'mổ xẻ' iPhone 5S
>> iPhone 5S 'hết hàng' trước giờ bán ra
>> Ngón tay bị chặt không thể mở khóa iPhone 5S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.