Kỷ lục nhảy dây

05/10/2004 23:42 GMT+7

Một người đàn ông ở Ấn Độ đã được ghi vào sách kỷ lục khi nhảy dây 136 lần chỉ trong vòng có 15 giây. R.Pal, 43 tuổi, nhảy nhanh đến nỗi người ta không còn thấy sợi dây đâu cả và chỉ còn nghe được mỗi tiếng rít của dây.

Tài nghệ của Pal bộc phát sau lần được mời làm giám khảo một cuộc thi nhảy dây. Về nhà, ông thử tập nhảy và ngay trong lần đầu tiên này đã nhảy được 160 lần/phút. Pal nâng thành tích lên 350 lần/phút sau 2 tháng tập luyện và khi biểu diễn trước giới chức địa phương, ông nhảy nhanh đến nỗi người ta không thể đếm được bao nhiêu lần.

C.T

Nhầm lẫn chết người

Một cụ già ở thành phố Galati (Romania) đã cắt đứt "của quý" của mình do nhầm lẫn nó với... cổ gà. Quá giận một con gà gây ồn ào giữa đêm khuya khiến mình mất ngủ, cụ C.Mocanu (67 tuổi) - với chỉ độc chiếc quần lót trên người - lao ra ngoài vườn để cắt tiết nó. Tóm được con gà chết tiệt nhưng trong đêm tối, không hiểu quờ quạng thế nào mà cụ lại nhầm cổ gà với "cái kia" của mình nên bèn thẳng tay cắt phứt nó đi. Cũng may nhờ được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên cụ thoát chết.

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.