Cơ hội giành 1 trong 100 vé máy bay đoàn tụ cùng gia đình với chương trình Knorr “Tết sum vầy”

12/12/2008 14:48 GMT+7

Ngày Tết, mấy ai lại không thiết tha mong nhớ và ước ao được đoàn tụ cùng người thân bên mâm cơm giao thừa. Cuộc sống đôi lúc làm con người phải chấp nhận rời xa quê hương để học tập và lập nghiệp.

Mỗi độ xuân về, trái tim của những người con xa quê lại bồi hồi, háo hức, mong ngóng được quay trở về để gặp lại người thân, để được sống trong không khí gia đình sum vầy, hay đơn giản chỉ là để thưởng thức những món ăn mình yêu thích... Còn đối với những người tại quê nhà, những ngày giáp Tết là lúc họ mong mỏi từng ngày từng giờ để được gặp lại người thân bên mâm cơm gia đình ấm cúng.. 

Hãy tận hưởng những ngày Tết sum họp ấm áp với gia đình cùng Knorr.

Thấu hiểu được điều đó, nhãn hàng Knorr đã tổ chức chương trình Knorr “Tết sum vầy” mang đến cho bạn cơ hội sở hữu 1 trong 100 vé máy bay khứ hồi miễn phí để đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết lần này.

Hãy đến với chương trình bằng một bài viết thể hiện niềm thương nhớ và ước mong đoàn tụ với gia đình cùng tình cảm yêu thích của bạn với một món ăn gợi nhớ không khí sum họp gia đình đầm ấm mà bạn đã từng thưởng thức.

100 vé máy bay khứ hồi nối liền ba thành phố TP.HCM – Đà Nẵng – Hà Nội sẽ dành tặng cho những bài viết xúc động nhất gửi đến cho chương trình trước ngày 28.12.2008.

Tham gia ngay chương trình Knorr “Tết sum vầy” để tận hưởng một năm mới may mắn, tràn đầy hạnh phúc bên những người thân yêu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, bạn có thể liên hệ số điện thoại (08) 38236651, truy cập vào website www.sucsongmoi.com.vn/knorr hoặc xem tờ rơi tại các siêu thị.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.