Cần tiền tiêu xài, hai học sinh đi cướp

27/10/2012 15:56 GMT+7

(TNO) P.Q.M (16 tuổi, ở Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) khai nhận, do cần tiền tiêu xài nên đã rủ bạn mình là Hùng, hiện đang học lớp 11 trường dân lập đóng trên địa bàn Q.Hoàn Kiếm, dùng xe máy để đi cướp.

(TNO) Lúc 13 giờ 15 phút ngày 27.10, khi đang lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt (Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội), thượng úy u Xuân Phú thuộc Đội 6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự và xã hội cùng trung úy Lê Công Thành là Công an Q.Hoàn Kiếm bất ngờ nghe tiếng hô “Cướp! cướp!” của một phụ nữ.

Ngay lập tức thượng uý Phú và trung uý Thành tăng ga đuổi theo hai nam thanh niên đi trên chiếc xe máy mang BKS 29 D1 - 337.01. Qua nhiều tuyến phố, cũng như bất chấp sự chống trả quyết liệt và vô cùng manh động của hai tên cướp, tới trước cửa số nhà 11A Hai Bà Trưng, thượng uý Phú và trung uý Thành đã ép được chiếc xe vào lề đường.

Trong tích tắc, người ngồi sau bị khống chế. Người cầm lái lợi dụng cơ hội này đã trốn thoát. Tại trụ sở Công an P.Phan Chu Trinh, danh tính người ngồi sau được làm rõ là P.Q.M (16 tuổi, ở Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội).

M. khai nhận, do cần tiền tiêu xài nên đã rủ bạn mình là H., hiện đang học lớp 11 trường dân lập đóng trên địa bàn Q.Hoàn Kiếm, dùng xe máy để đi cướp. Khi đi đến đầu phố Lý Thường Kiệt thấy một phụ nữ bán hàng rong băng qua đường, cả hai lao xe đến cướp giật chiếc điện thoại. Tuy nhiên, cả hai chỉ cướp được chiếc túi đựng khẩu trang và sau đó đã bị bắt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.