Cũng là ma tuý

05/12/2007 00:03 GMT+7

Trưa qua 4.12, tại một khách sạn ở xã Đông Hương (TP Thanh Hóa), lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy đã bắt quả tang Nguyễn Ngọc Hòa (20 tuổi, ngụ tại P.Trường Thi, TP Thanh Hóa) đang bán 3 gói tài mà (một loại ma túy mới xuất hiện ở Thanh Hóa) cho các con nghiện.

Khám nhà Hòa, công an đã thu thêm 19 gói tài mà. Đặc biệt, Hòa còn mua cả hạt giống tài mà đem về trồng vào các chậu cây cảnh (ảnh), khi thu hoạch được thì sao khô, đóáng gói bán cho các con nghiện.

Trước đó, chiều 3.12, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang Nguyễn Xuân Tiến, 20 tuổi (ngụ P.Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) đang bán thuốc lắc, tài mà cho các con nghiện tại nhà. Khám nhà Tiến, lực lượng công an thu được 20 viên thuốc lắc có hàm lượng 0,04g/viên, 3 gói tài mà, 1 ĐTDĐ.

Ngọc Minh

Tử hình tên giết vợ con dã man

Sáng hôm qua 4.12,  tại Trường bắn Mỹ Khánh, huyện Phong Điền (Cần Thơ), Hội đồng thi hành án TP Cần Thơ đã thi hành án tử hình đối với Ngô Văn Hai (ngụ khu vực An Phú, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, Cần Thơ). Như Thanh Niên đã đưa tin, rạng sáng ngày 5.9.2006, do mâu thuẫn với vợ là Phạm Thị Hoa, Hai đã điên cuồng dùng dao chém 27 nhát giết chết vợ và hai người con là Ngô Thanh Hương và Ngô Văn Cường vô cùng dã man. Sau khi gây án, Hai bỏ trốn và ngày 6.9.2006 bị bắt giữ. Tòa đã kết án tử hình và Chủ tịch nước cũng bác đơn xin ân xá của Hai.

Thanh Dũng

Dự đám cưới "chùa" để chôm đồ của khách

Ngày 4.12, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã xác định được tên Nguyễn Đình Chiến (53 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) thường xuyên giả làm khách dự tiệc đám cưới rồi lợi dụng sơ hở của mọi người để chôm đồ. Trước đó, ngày 29.11, Chiến đã đến nhà hàng Macxim (Nguyễn Thái Học, TP Vũng Tàu) ăn đám cưới "chùa" và sẵn tay chôm luôn giỏ xách của một phụ nữ ngồi cùng bàn mang về nhà, trong đó, có 1 ĐTDĐ, 4 triệu đồng, 1 dây chuyền và đồ trang điểm.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.