Triển lãm TRONSHOW về công nghệ tự động

20/12/2008 16:02 GMT+7

(TNO) Triển lãm công nghệ cao trong lĩnh vực điện tử tự động và máy tính TRONSHOW vừa diễn ra tại Tokyo (Nhật), trưng bày nhiều sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu xuất sắc và nổi bật từ nhiều quốc gia trên thế giới.

TRONSHOW 2009 quy tụ hơn 70 gian hàng đến từ các khu vục trên thế giới. Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có 10 đại diện đến từ 3 nước là Singapore (4 đại diện), Trung Quốc (5 đại diện) và Việt Nam (1 đại diện - Trường Đại học Bách khoa TP.HCM).

Dự án TRON với slogan "Một máy tính, làm việc mọi nơi" bắt đầu từ năm 1984, ban đầu là trình diễn những sản phẩm công nghệ nổi bật, dần dần mở rộng với những sản phẩm ứng dụng thực tiễn trong nhiều lĩnh vực về thương mại, sức khỏe, ngân hàng...

Hình ảnh những sản phẩm nổi bật trong triển lãm lần này dưới đây do bạn Nguyễn Hòa Hưng - sinh viên Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính - Đại học Bách khoa TP.HCM, thành viên trong đoàn tham dự triển lãm cung cấp:

 

 Robot xe lăn của đoàn Nhật

 

 Robot thông minh (sản phẩm tham dự triển lãm của Việt Nam) trong việc ứng dụng AI (Trí tuệ Nhân tạo) vào giải thuật bài toán xếp khối (Block Word)

Khách tham quan triển lãm

Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.