Công bố dàn diễn viên phim 'Chiến tranh giữa các vì sao' phần 7

30/04/2014 15:54 GMT+7

(TNO) Dàn diễn viên xuất hiện trong phần mới nhất của loạt phim kinh điển Star War - Chiến tranh giữa các vì sao đã lộ diện với sự kết hợp đáng chờ đợi giữa những gương mặt kỳ cựu từ những phần đầu tiên và nhiều nhân tố mới.

(TNO) Dàn diễn viên xuất hiện trong phần mới nhất của loạt phim kinh điển Star War - Chiến tranh giữa các vì sao đã lộ diện với sự kết hợp đáng chờ đợi giữa những gương mặt kỳ cựu từ những phần đầu tiên và nhiều nhân tố mới.

Dàn diễn viên phần VII đang làm việc cùng ekip sản xuất - Ảnh: Trang web chính thức của phim
Dàn diễn viên Star War phần 7 đang làm việc cùng ekip sản xuất - Ảnh: Trang web chính thức của phim

Nhà sản xuất đã chính thức thông báo danh sách các diễn viên tham gia vào phần thứ 7 của siêu phẩm Star War hôm 29.4 (giờ Mỹ) kèm theo một tấm ảnh trắng đen toàn bộ ekip sản xuất và các diễn viên đang làm việc với nhau trên trang web chính thức của bộ phim.

Daily Mail cho biết ba diễn viên đã tham gia phần đầu tiên của loạt phim Star War vào năm 1977 là Mark Hamill (trong vai Luke Skywalker), Harrison Ford (vai Han Solo) và Carrie Fisher (vai công chúa Leia) sẽ quay trở lại trong bộ phim này với vai diễn cũ của mình.

Những cái tên quen thuộc với loạt phim Star War như hai diễn viên đã tham gia cả 6 phần của bộ phim - Anthony Daniels (vào vai C-3PO ) và Kenny Baker (vai R2-D2); người thủ vai Chewbacca từ phần III đến phần VI - Peter Mayhew dĩ nhiên không thể vắng mặt trong tập phim bom tấn mới này.

Dù trong nhiều tháng nay đã có những lời đồn đoán rằng mỹ nhân Maisie Richardson là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai nữ chính của bộ phim, nhưng vai diễn quan trọng này đã bất ngờ được giao cho một cái tên mới toanh của Hollywood là Daisy Ridley, một diễn viên trẻ chỉ mới xuất hiện trong vài phim ngắn và một số chương trình truyền hình.

Diễn viên người Anh Andy Serkis của Chúa tể những chiếc nhẫn, huyền thoại Max von Sydow, người đã nhận được đề cử Oscar với vai diễn trong Extremely Loud & Incredibly Close, ngôi sao của sê-ri phim hài Girls trên kênh HBO Adam Driver và Domhnall Gleeson, nam diễn viên được biết đến với vai diễn Bill Weasley trong Harry PotterBảo bối tử thần cũng là những cái tên mới tham gia bộ phim này.

Đạo diễn J.J. Abrams đã hào hứng khi nói về danh sách các diễn viên cho phần 7 của Star War: “Thật sự có nhiều điều bất ngờ và đáng chờ đợi để xem sự kết hợp giữa các diễn viên kỳ cựu của những phần đầu và các nghệ sĩ mới xuất sắc đã được chọn. Chúng tôi đã bắt đầu công việc được vài tuần và hãy chờ đợi những điều tuyệt vời mà bộ phim sẽ đem lại cho người hâm mộ”.

Chiến tranh giữa các vì sao phần 7 dự kiến ra rạp vào ngày 18.12.2015.

Quỳnh Như

>> Khởi quay 'Chiến tranh giữa các vì sao 7
>> Chiến tranh giữa các vì sao trên biển
>> Chiến tranh giữa các vì sao lên... tem
>> Triển lãm Chiến tranh giữa các vì sao đến Singapore
>> Trình chiếu toàn bộ 6 tập của Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars) tại Los Angeles Convention Center (Mỹ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.