Việt Nam cần thận trọng trước Indonesia, bởi đồng hương của HLV Park Hang-seo rất giỏi

06/03/2021 13:02 GMT+7

Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn Indonesia, nhưng đội quân của HLV Park Hang-seo cần cẩn trọng bởi Indonesia ít nhiều đã có biến chuyển.

Ngày 15.10.2019, đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia 3-1 tại lượt đi vòng loại World Cup 2022 ngay tại Bali. Chiến thắng trên sân nhà của đối thủ khiến cho không ít tuyển thủ Việt Nam chủ quan sẽ dẽ dàng hạ Indonesia thêm một lần nữa ở lượt về khi vòng loại World Cup đá tập trung vào tháng 6.
Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong, Indonesia ít nhiều có sự tiến bộ, cho nên nếu chủ quan Việt Nam sẽ trả giá đắt. Dẫn dắt Indonesia, HLV Shin Tae-yong sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ từng thi đấu tốt tại SEA Games 2019 nên giúp đội tuyển xứ Vạn Đảo mạnh lên từng ngày.
Trong trận giao hữu vào tối qua (5.3), HLV Shin Tae-yong đã giúp U.22 Indonesia đánh bại CLB trong nước Tira Persikabo với tỷ số 2-0.

U.22 Indonesia (trái) thắng trong trận giao hữu hôm 5.3

Bola

Sở dĩ HLV Shin Tae-yong sử dụng U.22 Indonesia đá giao hữu vì muốn tuyển chọn thêm nhiều cầu thủ đôn lên tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Ngoài ra, U.22 Indonesia cũng được giao nhiệm vụ đoạt HCV SEA Games 31 tại Việt Nam.
Indonesia sử dụng HLV người Hàn Quốc Shin Tae-yong không ngoài mục đích đánh bại HLV Park Hang-seo nhằm giúp bóng đá Indonesia trả món nợ ở SEA Games 2019.
Vì thế, đội tuyển Việt Nam cần thận trọng trước đội bóng từng là bại tướng của mình, bởi khi gặp lại vào tháng 6 tới đây, chắc chắn Indonesia sẽ thi đấu với quyết tâm rất cao và thoải mái tinh thần vì không có gì để mất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.