Chương trình “Nguồn sáng cho đời”: Thêm 100 người được mổ mắt

23/12/2010 22:11 GMT+7

Chiều 22.12, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang, Báo Thanh Niên phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật - bệnh nhân nghèo và trẻ em mồ côi tỉnh triển khai Chương trình “Nguồn sáng cho đời” đợt thứ 70, phẫu thuật mắt miễn phí cho 100 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể.

Tổng chi phí là 50 triệu đồng do Công ty TNHH điện tử Tiến Đạt (TP.HCM) tài trợ. Bà Dương Trung Phước, Tổng giám đốc Công ty TNHH điện tử Tiến Đạt chia sẻ: “Tuy là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực điện tử nhưng lãnh đạo đơn vị luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng. Trước đó, Điện tử Tiến Đạt cũng đã cùng Báo Thanh Niên trao hơn 60 suất học bổng Nguyễn Thái Bình trị giá hơn 150 triệu đồng cho những học sinh, sinh viên là con em của cán bộ, chiến sĩ công tác tại quần đảo Trường Sa, tuyến đầu Tổ quốc. Tới đây sẽ tiếp tục phối hợp với Thanh Niên triển khai nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ người nghèo”.

Đây là lần thứ 4 chương trình này đến với tỉnh Hậu Giang. Tính đến nay đã giúp cho 430 người mù nghèo tại địa phương này tìm lại ánh sáng, với tổng chi phí hơn 200 triệu đồng.

Tin, ảnh: Quang Minh Nhật - Hải Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.