Nhà sách dùng poster người mẫu khỏa thân để dụ khách

26/10/2013 15:14 GMT+7

(TNO) Một nhà sách ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã bị chỉ trích gay gắt sau khi dùng những poster có hình ảnh những người mẫu khỏa thân trong một chiến dịch quảng cáo.

Các poster tại nhà sách Popular Holdings (trụ sở chính ở Singapore) cho thấy những người mẫu không có lấy mảnh vải che thân đang đứng trước các giá sách hoặc ngồi ghế đọc sách, theo trang tin China News Service của Trung Quốc ngày 26.10.

Đây là chiến dịch quảng cáo mới của nhà sách này với khẩu hiệu “Khỏa thân đọc sách giúp tâm hồn của bạn hòa vào quyển sách”.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích cách quảng cáo của nhà sách này, cho rằng chẳng có gì liên quan giữa khỏa thân và đọc sách, cáo buộc nhà sách dùng những hình ảnh khỏa thân để dụ dỗ những khách hàng nam giới.

Người phát ngôn của Popular Holdings tại Trung Quốc (không nêu tên) cho biết các nhà sách đang chật vật tăng cường doanh thu nhưng vẫn ế ẩm mặc dù đã áp dụng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, vì thế mà chi nhánh nhà sách Popular Holdings tại Trung Quốc mới áp dụng chiến dịch quảng cáo kể trên để thu hút thêm khách hàng.

Hồi năm 2011, một chiến dịch quảng cáo dùng người mẫu ăn mặc gợi cảm thật chứ không phải poster, đã được áp dụng trong một buổi triển lãm sách ở Hồng Kông cũng bị lên án dữ dội.

Phúc Duy

>> Phạt tù kẻ tung ảnh người yêu khỏa thân lên Facebook
>> Kỷ lục tắm khỏa thân
>> Bị YouTube cấm cửa vì... người mẫu khỏa thân
>> Đưa ảnh khỏa thân lên Facebook tống tình người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.