Quyên góp giúp hai mẹ con chết trong đám cháy

04/01/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Ngày 4.1, người dân ở khu phố Bình Đường 3 (phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã lập thùng từ thiện, quyên góp tiền ủng hộ thân nhân gia đình của 2 mẹ con bị thiệt mạng trong vụ cháy tiệm sửa xe đạp.

(TNO) Ngày 4.1, người dân ở khu phố Bình Đường 3 (phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã lập thùng từ thiện, quyên góp tiền ủng hộ thân nhân gia đình của 2 mẹ con bị thiệt mạng trong vụ cháy tiệm sửa xe đạp.

 
Vụ cháy làm thiêu rụi nhiều đồ đạc trong tiệm sửa xe

Trước đó, vào đêm 3.1, tại tiệm mua bán, sửa chữa xe đạp (không có tên, thuộc khu phố Bình Đường 3) xảy ra vụ hỏa hoạn làm chị Phạm Thị Bích Phụng (43 tuổi, ngụ Đồng Nai) và cháu Phúc Bảo (5 tuổi) tử vong.

Một người dân cho biết chị Phụng cùng người anh trai mới chuyển đến ở căn nhà thuê được khoảng 3 ngày. Anh chị Phụng vừa mua bán, sửa chữa xe đạp và bán xăng lẻ, còn chị Phụng thì bán giải khát kiếm sống.

Khoảng 19 giờ ngày 3.1, khi anh trai chị Phụng đang ở phía trước nhà hàn điện thì xảy ra chập điện, gây hỏa hoạn. Lúc này, cháu Phúc Bảo đang ở trên gác xép thì chị Phụng chạy lên cứu nhưng ngọn lửa bốc lên quá nhanh làm hai mẹ con không thoát được ra ngoài.

Một người dân cho biết: “Lúc đó ngọn lửa cháy rất dữ dội (nghi do bén vào bình xăng được chứa trong vỏ bình nước lọc 20 lít) nên chúng tôi không ai dám vào trong”. Khoảng 30 phút sau, khi lực lượng phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp có mặt tại hiện trường thì mẹ con chị Phụng đã thiệt mạng.

Công an tỉnh Bình Dương và Công an thị xã Dĩ An đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Cháy nhà, 5 người thiệt mạng
>> Hoảng loạn vì cháy nhà sát chợ
>> Cháy nhà ở quận 3, nhiều người hoảng hốt
>> Cháy nhà, một thanh niên bị thiêu chết
>> Cháy nhà lúc nửa đêm, 2 người thiệt mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.