DDVN 16 và những món quà nhiều ý nghĩa

24/12/2006 22:46 GMT+7

** Không truyền hình trực tiếp DDVN 16 1.Phần thưởng cho con: Nhà báo - nghệ sĩ nhiếp ảnh L.B.D ở Nha Trang (Khánh Hòa), có cô con gái rượu là sinh viên năm thứ nhất, đang học tại TP.HCM. Học kỳ vừa qua, con gái anh đạt kết quả học tập tốt. Nhân dịp Tết dương lịch và DDVN 16, anh cho con gái về Nha Trang thăm gia đình và thưởng cho con vé xem DDVN 16.

2.Quà tặng đối tác: Anh N.V.T, giám đốc một công ty TNHH ở Nha Trang cho biết nhân dịp năm mới 2007, anh mua chục cặp vé DDVN 16 để làm quà tặng các đối tác, đơn vị làm ăn với công ty bấy lâu nay. Anh nói đây là món quà có ý nghĩa và phù hợp với nhiều loại đối tác, lứa tuổi cũng như các giới khác nhau.

3.Quà khuyến mãi: Một cửa hàng kinh doanh xe hai bánh gắn máy ở Nha Trang đã có sáng kiến khuyến mãi: Từ 21-28.12.2006, khách hàng mua một xe tay ga sẽ được tặng một vé DDVN 16 loại 800.000 đồng/vé, mua xe có hộp số được tặng một vé DDVN 16 loại 250.000 đồng/ vé.  

4.Quà tặng cho tình yêu: Anh H.X, một phụ huynh ở Nha Trang cho biết sẽ tặng một cặp vé loại tốt cho thầy giáo chủ nhiệm của con. Đó là một thầy giáo trẻ, đang yêu. Anh H.X bảo món quà này sẽ góp phần chắp cánh cho tình yêu của thầy...

5.Quà tặng bạn gái: Tối qua 24.12, Vinpearl Land đã khai trương vũ trường Exotica, diện tích hơn 1.000 mét vuông, được thiết kế độc đáo trong lòng một quả núi nhân tạo, với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Một chàng trai mê khiêu vũ cho biết tối 31.12 sẽ mời bạn gái đi xem DDVN 16, sau đó khiêu vũ tại Exotica đón mừng năm mới

6.Quà văn hóa - du lịch: Vinpearl Land, nơi diễn ra DDVN 16 là quần thể du lịch, giải trí ngang tầm quốc tế. Công viên Vinpearl có cảnh quan đẹp, trò chơi hiện đại, hấp dẫn. Tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân vé DDVN 16 là tặng một chuyến du lịch, giải trí và thưởng thức một chương trình nghệ thuật chất lượng cao.

7.Cơ hội giao lưu: Đêm 31.12.2006, sau khi kết thúc DDVN 16, Vinpearl Land sẽ tổ chức một dạ tiệc lớn chào mừng năm mới 2007, với sự tham dự của nhiều chính khách, quan chức, nghệ sĩ, doanh nhân, du khách trong và ngoài nước cùng nhiều khán giả DDVN 16... Đây là dịp giao lưu đầy ý nghĩa trước thềm năm mới 2007.

Không truyền hình trực tiếp DDVN 16

Sáng nay 25/12,  ê-kíp thực hiện chương trình Duyên Dáng Việt Nam 16 do đạo diễn Huỳnh Phúc Điền dẫn đầu đã bay ra Nha Trang. Theo lịch trình, nhiều chuyến bay đưa các nghệ sĩ trong nước và hải ngoại sẽ liên tục hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh trong những ngày tới. Để thực hiện chương trình, con số nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu, diễn viên múa, ban nhạc, lực lượng hậu đài... đến nay đã lên đến gần 400 người. Công ty Mai Linh cũng đã góp tay vận chuyển nghệ sĩ, đạo cụ, phục trang với đoàn xe 12 chiếc mới toanh, chia ra thành ba tốp đi trong các đêm 25, 26 và 28/12/2006. Đặc biệt,  DDVN 16 có thêm một dàn quay phim với những tên tuổi nổi tiếng trong nước hiện nay như Đinh Anh Dũng, Trinh Hoan, K'Linh... cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 

Do chương trình không truyền hình trực tiếp vì đã bán bản quyền, đến nay hàng ngàn fan trong và ngoài nước đã mua vé đến Nha Trang thưởng thức DDVN - nét đặc biệt mà chưa chương trình ca nhạc nào có được.

B.T.C

Hải Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.