Máy tính bảng rẻ nhất của Samsung sắp về Việt Nam

20/02/2014 08:59 GMT+7

Ít ngày sau khi được giới thiệu trên toàn thế giới, Samsung đã có kế hoạch phân phối dòng máy tính bảng rẻ nhất của hãng tại thị trường Việt Nam.

Ít ngày sau khi được giới thiệu trên toàn thế giới, Samsung đã có kế hoạch phân phối dòng máy tính bảng rẻ nhất của hãng tại thị trường Việt Nam. Samsung Galaxy Tab 3 Lite hứa hẹn tạo nên sức hút mạnh mẽ và sẽ làm nóng cuộc đua trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ.

 Diện mạo của Tab 3 Lite Wifi cho bạn trẻ vẻ ngoài trẻ trung, mới mẻ
Diện mạo của Tab 3 Lite Wifi cho bạn trẻ vẻ ngoài trẻ trung, mới mẻ

Tiếp nối thành công của dòng Galaxy Tab 3, Samsung quyết định cho ra mắt phiên bản giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite với những điều chỉnh phù hợp nhắm tới phân khúc khách hàng giá thấp.

Có hai phiên bản dành cho Galaxy Tab 3 Lite là bản Wifi và 3G. Về dung mạo, Galaxy Tab 3 Lite rộng và dài hơn so với phiên bản “đàn anh” Galaxy Tab 3 một chút, đồng thời, thiết kế này có một chút thay đổi mới mẻ bắt kịp xu hướng thiết kế gần đây của Samsung. Galaxy Tab 3 Lite sở hữu màn hình 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixel cho trải nghiệm hình ảnh nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng.

Vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB hoạt động ổn định trên nền hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Vẫn giao diện TouchWiz đặc trưng của Samsung nhưng sự tích hợp giao diện này trong phiên bản Tab 3 Lite không những mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng mà còn cải thiện nhiều hơn các chức năng, thông số cũng như chế độ máy ảnh. Chỉ được trang bị camera 2 PM nhưng bù lại, Galaxy Tab 3 Lite có chế độ chụp hình đa dạng như Smile Shot, Shoot & Share hay Panorama Shot. Điểm đặc biệt nhất ở chiếc tablet này là vỏ lưng giả da sang trọng đã từng xuất hiện trong các phiên bản Galaxy Note Pro.

 Vỏ giả da sang trọng mặt sau 2
Vỏ giả da sang trọng mặt sau

Nếu nhu cầu giải trí cao, bạn có thể tha hồ lưu trữ hàng ngàn bài hát hoặc những bộ phim dài chiếm nhiều dung lượng vì máy hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 32 GB. Với những ưu điểm về cả dung mạo và cấu hình, chỉ từ dưới 4 triệu đồng, Galaxy Tab 3 Lite sẽ là một sản phẩm tablet giá rẻ đáng sở hữu.

Model máy tính bảng này hiện đang trong thời gian đặt hàng trước nhận ưu đãi. Cụ thể khách hàng có thể đặt trước sản phẩm Galaxy Tab 3 Lite phiên bản Wifi với giá 3.790.000 tại hệ thống thegioididong.com từ 10/2 – 25/2/2014 và nhận được bộ quà tặng tổng giá trị 1.080.000 bao gồm 1 sạc dự phòng 5200mAH, tai nghe trùm đầu sành điệu và balo cao cấp. Trong 30 ngày tiếp theo kể từ ngày 25/02/2014, sản phẩm cũng sẽ được bán độc quyền trên toàn hệ thống. Ngoài ra, Galaxy Tab 3 Lite phiên bản 3G cũng sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với giá 4.990.000 kèm gói quà tặng sim Vina 3G tài khoản 4 triệu, tai nghe và balo cho các khách đặt trước thông qua website www.thegioididong.com.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và ưu đãi đi kèm qua trang web www.thegioididong.com hoặc tổng đài 1800.1060.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Máy tính bảng Samsung vượt iPad về độ hài lòng
>> Tin vui cho máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1
>> Ra mắt máy tính bảng Samsung Galaxy Tab

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.