Đặc biệt trên Báo in ngày 08.8.2013

08/08/2013 01:10 GMT+7

Gian lận xét nghiệm ở BVĐK Hoài Đức: Xem thường tính mạng con người; Đủ chiêu cướp trên đường;Dự án du lịch chặt rừng đem bán; Nhập hộ khẩu mà không ở, bị phạt đến 4 triệu; Dự án du lịch “chặt rừng” đem bán … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 08.8.2013.

Gian lận xét nghiệm ở BVĐK Hoài Đức: Xem thường tính mạng con người: Sau khi vỡ lỡ trò gian lận xét nghiệm gây nguy hiểm cho tính mạng người bệnh, BVĐK Hoài Đức (Hà Nội) còn bị tố cáo là có nhiều sai phạm kinh hoàng khác.

Đủ chiêu cướp trên đường: Người dân TP.HCM không khỏi nơm nớp lo sợ nguy cơ đối mặt với những trò dàn cảnh cướp giật của bọn tội phạm táo tợn giữa chốn thanh thiên bạch nhật. PV Thanh Niên đã vào cuộc tìm hiểu những thủ đoạn đáng sợ này.

Dự án du lịch “chặt rừng” đem bán: Bắt nguồn từ quy hoạch chồng chéo và thiếu kiểm soát của chính quyền địa phương, một số nhà đầu tư dự án du lịch không chỉ xâm lấn rừng phòng hộ ở Phú Yên mà còn chặt cây đem bán kiếm lời

Nhập hộ khẩu mà không ở, bị phạt đến 4 triệu: Dự thảo của Bộ Công an về quy định xử phạt người nhập hộ khẩu mà không ở khiến người dân lẫn luật sư và công an đều cảm thấy có nhiều bất cập.

Chiến hạm lớn nhất của Nhật gây xôn xao: Không chỉ có kích thước khủng, chiến hạm mà Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu còn có thể “hô biến” thành tàu sân bay tối tân mà hiếm nước nào có được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.