Văn Mai Hương lần đầu trải lòng về Lê Hiếu

03/04/2014 10:00 GMT+7

(TNO) 'Khi chia tay Lê Hiếu, tôi đã đem tâm trạng buồn vào phòng thu và hát phiêu lãng trong một chiều mưa gió', Văn Mai Hương trải lòng về ca khúc Tìm và MV vừa ra mắt vào hôm nay 3.4.

(TNO) "Khi chia tay Lê Hiếu, tôi đã đem tâm trạng rất buồn vào phòng thu và gần như hát phiêu lãng trong một buổi chiều mưa gió", Văn Mai Hương trải lòng về ca khúc Tìm và MV vừa ra mắt vào hôm nay 3.4.

>> Văn Mai Hương và Trúc Nhân 'bắt tay' chinh phục Bài hát yêu thích
>> Văn Mai Hương lấn sân sang video art


Văn Mai Hương mang tâm trạng đau khổ khi chia tay Lê Hiếu vào MV Tìm - Ảnh chụp màn hình

Tìm là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng (tác giả của Dấu mưa, Lạc, Vẽ...), được thể hiện qua sự kết hợp giữa Văn Mai Hương và Trúc Nhân. Ca khúc ra mắt vào dịp Valentine 2014, đến nay đã thu hút trên 3 triệu lượt nghe.

MV ca khúc này cũng vừa kịp "ra lò" hôm nay 3.4. Trong MV, Văn Mai Hương thể hiện tâm trạng đau đớn, giằng xé của người phụ nữ bị phản bội. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tâm trạng đau đớn này có sự cộng hưởng ít nhiều từ cuộc chia tay giữa Văn Mai Hương và Lê Hiếu, cặp đôi một thời được khán giả rất ngưỡng mộ.

Văn Mai Hương bảo, Tìm giống như một ca khúc định mệnh của cô, bởi dù được viết trước khi chia tay Lê Hiếu khá lâu nhưng đến lúc thu âm, những cảm xúc yêu thương và tan vỡ lại ùa về.

"Tôi đã đi thu âm ca khúc này rất nhiều lần nhưng Trúc Nhân vẫn không đồng ý. Anh ấy nói có điều gì chưa thấm. Cho đến khi chia tay với Lê Hiếu, tôi đã đem tâm trạng rất buồn vào phòng thu và gần như hát phiêu lãng trong một buổi chiều mưa gió. Cuối cùng thì tất cả mọi người nói đó là bản thu thành công nhất. Tôi đã đem tất cả những cảm xúc ấy khi quay MV", Văn Mai Hương chia sẻ.

Xem qua MV Tìm, những khán giả từng yêu quý cô gái nhí nhảnh Văn Mai Hương trong Vietnam Idol 2010 có thể có chút ngỡ ngàng vì sự thay đổi từ ngoại hình cho đến phong cách âm nhạc của cô, nhưng cũng không thể phủ nhận sự trưởng thành rõ rệt của Á quân Vietnam Idol 2010.

Sắp tới đây, Văn Mai Hương và Trúc Nhân sẽ mang ca khúc Tìm lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 4 tại Hà Nội.

Thiên Hương

>> HTV Awards 2014: Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng tiếp tục được đề cử
>> Chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương trải lòng tại 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Văn Mai Hương lột xác với hình ảnh 'hot lady
>> Ca khúc mới của Văn Mai Hương dẫn đầu 'Bài hát yêu thích tháng 8
>> Văn Mai Hương làm giám khảo Đồ Rê Mí
>> Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng đoạt "Giải thưởng truyền hình HTV 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.