Khánh thành Nhà máy nước khoáng Phú Ninh

18/06/2013 11:27 GMT+7

Nhà máy này nằm tại xã Tam Đại (H.Phú Ninh, Quảng Nam) do Công ty CP Đầu tư du lịch Hùng Cường làm chủ đầu tư được khánh thành sau gần 1 năm khởi công. Đây là nhà máy được xây dựng, cải tạo trên nền nhà máy nước khoáng Phú Ninh cũ với tổng diện tích gần 6.000m2.

Tổng công suất khai thác của mỏ khoáng là 100m3/ngày. Vốn đầu tư ban đầu của nhà máy là 43 tỉ đồng. Theo các chuyên gia, mạch nước khoáng tự nhiên trong lòng hồ Phú Ninh có nhiệt độ vào khoảng 700 độ C.

Đây là nguồn khoáng silic rất tốt cho sức khỏe vì chứa hàm lượng khoáng chất cao. Nguồn khoáng được dẫn vào đường ống có chiều dài khoảng 4 km, hệ thống đường ống có đường kính 90 mm, làm bằng chất liệu Inox SUS 304 có độ dày 5mm sau đó được đóng chai với công nghệ, quy trình sản xuất hiện đại bằng dây chuyền khép kín của Nhật và Đức.

Được biết, trong giai đoạn từ năm 2014-2019, Công ty CP Đầu tư du lịch Hùng Cường sẽ tiếp tục mở rộng dây chuyền sản xuất nước khoáng  nhằm nâng cao công suất sản xuất đáp ứng đủ nguồn nước cho Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hồ Phú Ninh.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.