Cái giá của ngực "khủng"

02/04/2012 10:19 GMT+7

(TNO) Cô nàng Kirsty Hartley sống ở Bristol, miền tây nam nước Anh, đã phải trả giá đắt cho ước mơ có bộ ngực "khủng" của mình.

(TNO) Cô nàng Kirsty Hartley sống ở Bristol, miền tây nam nước Anh, đã phải trả giá đắt cho ước mơ có bộ ngực "khủng" của mình.

>> Người mẫu thoát chết nhờ ngực “khủng”
>> Áo ngực khổng lồ

Sau một thời gian chăm hai con nhỏ, có lẽ nhận thấy rằng cơ thể mình không còn căng tròn như thời con gái nên bà mẹ 23 tuổi quyết chí “tút” lại hình hài.

Khổ nỗi, chuyện sửa sang nhan sắc rất tốn kém mà Harley lại chẳng dư giả gì. Thế rồi, giữa lúc đang cần tiền để sửa ngực, Hartley nhận được một lời đề nghị đáng giá 8.000 bảng Anh (khoảng 270 triệu đồng) từ một tay giang hồ.

Món tiền hấp dẫn, đủ để làm một cuộc chỉnh sửa sắc đẹp tưng bừng, nhưng điều kiện đưa ra thì cũng rất “chua”: Hartley phải cho phép gã kia sử dụng phòng ngủ để… trồng cần sa.

Háo hức với viễn cảnh sắc đẹp lên đời, Hartley gật đầu cái rụp, bất chấp chuyện trồng “cỏ” này là vi phạm pháp luật.

Thoạt đầu, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Những chậu cần sa trồng trong nhà với chế độ tưới nước và sưởi ấm đều đặn đã phát triển khá tốt. Còn gã kia dù chưa đưa tiền, nhưng đã cam kết chắc như đinh đóng cột.

Thế rồi một ngày nọ, khi Hartley đang chăm sóc “vườn cỏ” thì cảnh sát ập vào. Hartley bị bắt lúc chưa kịp nhận tiền để sửa ngực.

Theo The Sun, hồi giữa tuần, tòa án Bristol đã đưa vụ việc ra xét xử và tuyên phạt bà mẹ trẻ 18 tháng tù (án treo) kèm một năm thử thách.

C.Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.