Hung thủ xa lộ

07/12/2006 15:55 GMT+7

Bộ phim Mỹ dài 78 phút của đạo diễn Robert Harmon với các diễn viên: Jim Caviezel, Rhona Mitra, Colm Feore, Frankie Faison, Gordon Currie kể câu chuyện hành động hồi hộp gay cấn về hành trình tìm hung thủ giết vợ của Rennie Cray (do Jim Caviezel đóng).

5 năm trước, vợ Cray bị một kẻ điên loạn dùng xe đâm chết. Đau đớn và căm hận, anh quyết tâm tìm kiếm kẻ sát nhân. Trong khi đó, kẻ sát nhân này - James Fargo (do Colm Feore đóng) - là một tên tội phạm thông minh có máu lạnh, từng giết chết rất nhiều cô gái bằng chiếc xe của hắn. Cùng với  Molly (do Rhona Mitra đóng) - một nạn nhân may mắn chưa chết của kẻ sát nhân, Rennie đã nỗ lực để trừ khử  mối hiểm họa cho những người phụ nữ khác, phối hợp với nhau để trừ khử mối hiểm họa đó. Hành trình để công lý lên tiếng thực sự khó khăn nhưng vì tình yêu thương vợ và mong mỏi tiêu diệt kẻ thủ ác đã giúp họ chiến thắng.

Dự kiến, phim sẽ được phát sóng trong chương trình Phim truyện sáng thứ bảy trên kênh HTV7 Đài truyền hình TP.HCM vào lúc 9h30 sáng ngày 9/12/2006.

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.