Kristen Stewart tự nhận là “kẻ vụng về”

04/09/2012 20:52 GMT+7

(TNO) Sau scandal ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders, Kristen Stewart sẽ xuất hiện lộng lẫy trên bìa tạp chí Vogue (Anh) số tháng 10 và trải lòng trong bài phỏng vấn đi kèm.

Đây là bài phỏng vấn được thực hiện trước khi vụ ngoại tình giữa Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders bị phanh phui.

Trong bài phỏng vấn này, nữ diễn viên Chạng vạng đã chia sẻ nhiều về giới showbiz, về “con người thật” của mình, trong đó, cô tự nhận mình là một kẻ “vụng về”.

 
Nữ diễn viên Kristen Stewart - Ảnh: Reuters

Kristen Stewart cho biết: “Thú thật là tôi chưa bao giờ thấy thoải mái từ khi trở thành người nổi tiếng. Tôi đi đâu, làm gì đều có rất nhiều cặp mắt dõi theo. Điều đó khiến tôi trở thành kẻ vụng về, lóng ngóng trong giới showbiz này. Ai đó có thể thích nghi với việc nổi tiếng một cách dễ dàng nhưng với tôi thì không”.

Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm rằng: “Ngay cả khi tôi đang trả lời phỏng vấn như lúc này đây, tôi cũng không biết nên ứng xử như thế nào. Điều đó thật sự không dễ dàng”.

Ngôi sao của Chạng vạng cũng khẳng định việc trở thành người nổi tiếng không mang lại hạnh phúc cho cô.

Sau vụ scandal cắm sừng bạn trai Robert Pattinson để sà vào vòng tay của đạo diễn Rupert Pattinson, Kristen Stewart dường như suy sụp khi bị bạn trai quay lưng, phải dọn đi chỗ khác ở, lại mất nhiều cơ hội đóng phim và còn bị người hâm mộ "ném đá" dữ dội.

Cũng từ khi mọi chuyện bị phanh phui, nữ diễn viên này gần như không xuất hiện tại các buổi quảng bá phim và tránh né báo chí.

Tuy nhiên, trong tạp chí Vogue (của Anh) số tháng 10, người hâm mộ sẽ gặp lại một Kristen Stewart thật gợi cảm trong chiếc váy Gucci cùng lối trang điểm đậm với gương mặt lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút.

Ngát Ngọc

 >> Kristen Stewart có thể không đóng phần 2 "Bạch Tuyết và gã thợ săn
>> Kristen Stewart đau khổ đến… quên tắm
>> Kristen Stewart hết cơ hội làm phim với người tình
>> Vợ đạo diễn ngoại tình cấm chồng làm phim với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Kristen Stewart chưa “lên giường” với Rupert Sanders
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart phản bội người yêu
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.