365 cùng X5 ra mắt “Tìm lại tình yêu”

13/10/2012 14:25 GMT+7

(TNO) Hai nhóm nhạc đang rất được khán giả trẻ yêu mến là 365 và X5 đã kết hợp trong một dự án âm nhạc khá đặc biệt, music video (MV) Tìm lại tình yêu, vừa được ra mắt hôm 12.10.

(TNO) Hai nhóm nhạc đang rất được khán giả trẻ yêu mến là 365 và X5 đã kết hợp trong một dự án âm nhạc khá đặc biệt, music video (MV) Tìm lại tình yêu, vừa được ra mắt hôm 12.10.

Đây là dự án âm nhạc kết hợp lần đầu tiên của hai nhóm nhạc nam và nữ trong làng nhạc Việt Nam, với số lượng thành viên của cả hai nhóm lên đến 10 người, trong ca khúc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác và phần hình ảnh do đạo diễn Danny Đỗ thực hiện.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết, việc sáng tác một ca khúc cho X5 và 365 có yếu tố thuận lợi là cả hai nhóm nhạc đều có phong cách âm nhạc và trình diễn gần giống nhau, đó là thiên về phong cách R'n'B, tuy nhiên, điều khó khăn là phải làm sao để có “đất” cho cả 10 thành viên đều có thể phô diễn giọng hát của từng người.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn tiết lộ, phần thu âm cho ca khúc này, với sự kết hợp của cả 10 giọng hát đã gặp không ít trở ngại. Toàn bộ êkíp đã phải làm việc trong phòng thu suốt hơn một tháng để có thể cho ra đời bản ghi âm ưng ý nhất.

 
Nhóm 365, nhóm X5 và nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong sự kiện ra mắt MV Tìm lại tình yêu


Hai nhóm cùng thể hiện lại ca khúc Tìm lại tình yêu và một số ca khúc đang được khán giả yêu thích khác
 

Phần hình ảnh trong MV cũng khá ấn tượng khi sử dụng hình ảnh, không gian của một thành phố trống rỗng, vắng lặng, nhằm đặc tả cảm xúc của đôi tình nhân bị chia lìa và sau đó, khi tình yêu được tìm lại cũng là lúc hơi thở cuộc sống nhộn nhịp quay trở lại với thành phố này.

Dự án kết hợp của 365 và X5, sau một thời gian dài cả hai nhóm tương đối “im hơi lặng tiếng”, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ.

Hơn 200 fan của cả hai nhóm nhạc này đã tập trung tại địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt và liên tục reo hò cổ vũ cho tác phẩm âm nhạc mới của thần tượng.

Đồng thời toàn bộ hình ảnh của sự kiện cũng được truyền hình trực tiếp qua fanpage của hai nhóm để một bộ phận khán giả hâm mộ khác có thể tiếp cận dễ dàng.

 


Fan của 365 và X5 chờ đợi và cổ vũ bên ngoài lẫn bên trong khu vực diễn ra sự kiện

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Nhóm 365 biểu diễn giúp đỡ trẻ em bệnh tim
>> Nhóm X5 lại thay đổi thành viên
>> Nhóm X5 trổ tài trên sân khấu Seashow
>> X5 khởi động với “Quên đi”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.