Hỗn chiến trong đêm, 1 người chết

14/01/2014 02:15 GMT+7

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm hung thủ sát hại anh Võ Văn Thành (24 tuổi, ngụ P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, Bình Dương).

Trước đó, vào đêm 12.1, chị K.T.S.H (40 tuổi, ngụ Trà Vinh) tổ chức ăn uống ở phòng trọ thuộc KP.Bình Phước A (P.Bình Chuẩn). Trong lúc ăn uống, một người bạn của chị H. điện thoại rủ thêm anh Võ Văn Thành cùng đến nhậu. Khi Thành đến khu nhà trọ thì xảy ra va quệt xe máy với Nguyễn Văn Linh Nhỏ (25 tuổi, tạm trú cùng dãy phòng trọ với chị H.).

Hai bên xảy ra cãi vã, xô xát rồi Thành sử dụng bình xịt hơi cay xịt và đánh Linh Nhỏ. Sau đó, Linh Nhỏ bỏ chạy và kêu Nguyễn Quý Thêm (23 tuổi, ngụ Đồng Tháp), Trần Chí Nguyện (25 tuổi, ngụ Trà Vinh) và 3 đối tượng khác (chưa xác định lai lịch) kéo đến khu nhà trọ đánh Thành để trả thù. Nhóm của Linh Nhỏ sử dụng vỏ chai bia, đá và dao đuổi đánh Thành. Khi Thành chạy cách xa khu nhà trọ được khoảng 500 m thì bị nhóm của Linh Nhỏ đuổi kịp, đâm chết tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm này đã vứt lại hung khí và bỏ trốn.

Đỗ Trường

>> Tài xế tông chết CSGT bị khởi tố tội giết người
>> Kẻ dùng búa giết người tình lãnh án tử hình
>> Ghen tuông đồng tính giết người lãnh án tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.