'Siêu phẩm' HTC One thế hệ 2 ra mắt

26/03/2014 08:33 GMT+7

(TNO) Trong một sự kiện vừa diễn ra vào tối hôm 25.3 (theo giờ VN), HTC đã công bố phiên bản HTC One thế hệ 2 (mang mã M8) với nhiều cải tiến mới.

(TNO) Trong một sự kiện vừa diễn ra vào tối hôm 25.3 (theo giờ VN), HTC đã chính thức công bố phiên bản HTC One thế hệ 2 (mang mã M8) với nhiều cải tiến mới.

Theo Theverge, HTC One 2 vẫn sử dụng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối như phiên bản được giới thiệu vào năm 2013. Ông Peter Chou - CEO của HTC - cho biết: "Thiết bị này sẽ dành được vị trí độc tôn trên thế giới, trên mọi phương diện M8 là một thiết bị hoàn hảo, với thiết kế thuần khiết và trung thực nhất có thể".


HTC One 2 với thiết kế 3 phím điều hướng cảm ứng - Ảnh: HTC 

Về thiết kế, HTC One 2 được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, mật độ điểm ảnh là 440 ppi được bao phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Ngoài ra, máy còn được trang bị 3 phím điều hướng cảm ứng, thay vì chỉ dùng 2 phím như phiên bản trước đây.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (máy còn được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, điều mà HTC One thế hệ đầu tiên không được hỗ trợ), tặng thêm 50 GB lưu trữ đám mây từ dịch vụ của Google trong vòng 2 năm, tích hợp dung lượng pin 2.300 mAh và được cài sẵn bản Android 4.4 với giao diện tùy biến Sense 6 độc quyền của HTC.

Cùng giống như Galaxy S5, HTC One 2 trang bị tính năng tiết kiệm pin độc đáo, bằng việc chỉ mở những tính năng cần thiết trên máy. Với chế độ này, nếu pin trên máy là 100% thì người dùng có thể xài được máy trong vòng 2 tuần, nếu pin xuống còn 5% vẫn có thể xài được 15 tiếng.

Về camera, máy vẫn sử dụng cảm biến camera sau đạt độ phân giải 4 MP theo công nghệ UltraPixel và được HTC thêm vào một bộ xử lý hình ảnh mới. Theo đó, máy sẽ có thêm một camera phụ gọi là Duo Camera (là một dạng cảm biến chiều sâu) cho phép máy thực hiện được những bức ảnh độc đáo như chọn điểm lấy nét theo ý thích. Trong khi đó, camera trước của máy sử dụng cảm biến 5 MP

Theo HTC, HTC One 2 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 25.3 tới với 3 màu sắc lựa chọn là xám, bạc và vàng. Giá bán cho bản mở mạng là 649 USD. Bên cạnh đó, HTC còn bán thêm bản HTC One 2 Google Play Edition (bản chạy Android gốc của Google) với giá là 699 USD.

Theo nguồn tin của PV Thanh Niên Online, tại thị trường Việt Nam mẫu máy này sẽ được HTC công bố vào ngày 11.4 tới.

Thành Luân

>> Lộ thêm chi tiết về HTC One 2014
>> MWC 2014: HTC One nhận giải thưởng điện thoại tốt nhất
>> MWC 2014: HTC công bố phablet tầm trung Desire 816
>> HTC tung ra đồng hồ thông minh vào cuối năm nay
>> HTC One 2 sắp lộ diện?
>> HTC One Max có thêm phiên bản màu vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.