Đà Nẵng: Hoa hồng tăng giá 3-4 lần

06/03/2014 18:20 GMT+7

(TNO) Chiều 6.3, tại khu chợ hoa sỉ lớn nhất Đà Nẵng trên khu vực đường Phạm Phú Thứ, đông đảo người đến mua hoa để chuẩn bị cho ngày 8.3.

(TNO) Chiều 6.3, tại khu chợ hoa sỉ lớn nhất Đà Nẵng (khu vực đường Phạm Phú Thứ), đông đảo người đến mua hoa để chuẩn bị cho ngày 8.3.

 
Chợ hoa sỉ tấp nập người mua


Nhiều bạn trẻ đến mua hoa về để bán trong ngày 8.3
 

Rất nhiều nhóm bạn trẻ, học sinh, sinh viên đã tìm đến khu chợ này để mua hoa sỉ, chuẩn bị cho việc bán hoa ở những vỉa hè Đà Nẵng trong ngày 8.3.

Có không ít bạn nam cũng có mặt tại khu chợ hoa này, nhiều bạn cho biết đến mua hoa về tự bó tặng mẹ, chị gái, cô giáo và bạn gái. Cũng có nhiều bạn nam mua hoa về bó hoa tặng các bạn nữ trong lớp. Trong khi đó, có một số nhóm bạn nam khác mua hoa về để kinh doanh nhân dịp 8.3 này.

Không khí mua bán, mặc cả hết sức nhộn nhịp. Nơi đây được xem là đầu mối đưa hoa đi khắp TP.Đà Nẵng và giá cả luôn rẻ nhất TP.

Theo các tiểu thương bán hoa, hàng hoa 8.3 năm nay nhập về nhiều không kém mọi năm. Tuy nhiên, đây là năm mà hoa hồng các loại, từ hồng tỉ muội, hồng Đà Lạt, hồng Hà Nội... đều có giá cao gấp 3-4 lần so với mọi năm.

 
Không ít bạn nam cũng đến với chợ hoa sỉ này

 
Có bạn mua về bó tặng các bạn gái trong lớp, có bạn mua về đề bán

Chị Nguyễn Thị Hồ Thu, một tiểu thương bán hoa nơi đây giải thích, do các vùng trồng hoa năm nay gặp lạnh và mưa, nên hoa đẹp ít có, vì vậy nên giá có cao hơn mọi năm.

Các loại hoa khác như cẩm chướng, ly, hướng dương... cũng có giá cao gấp đôi ngày thường.

Trong khi đó, các loại hoa nhập từ Hà Lan như tulip, hoa phi yến... đều có giá mềm, không cao hơn ngày thường là bao. Còn hoa lan các loại, nhiều màu nhập từ Thái Lan thì có giá đặc biệt rẻ, 1 bó 12 nhánh lan nhưng chỉ 70.000 đồng.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

>> Hoa hồng Đà Lạt tăng giá gấp 4 - 5 lần
>> Hoa hồng đỏ khan hiếm mùa Valentine
>> Thủ phủ hoa Đà Lạt khan hiếm hoa hồng, cẩm chướng
>> Giá hoa hồng Đà Lạt tăng gấp đôi ngày phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.