Bộ sưu tập theme đẹp cho Windows Media Player

14/12/2006 14:15 GMT+7

Windows Media Player được xem như là một chương trình nghe nhạc mà Microsoft đã tích hợp trong các phiên bản Windows nhằm thỏa mãn chức năng giải trí của người sử dụng bởi những tính năng nghe nhạc số nhiều định dạng. Và vì được Microsoft khởi sướng nên Windows Media Player cũng được trang bị khá nhiều plug ins của nhiều hãng thứ ba trong việc sử dụng sao cho hiệu quả và thân thiện tại website http://www.wmplugins.com.

Ngoài các plug ins hỗ trợ nghe nhạc đã hơn như DFX, SRS Audio; hay G Force làm tăng khả năng tương tác hiệu ứng khi xem phim nghe nhạc thì việc thay  đổi giao diện Windows Media Player sao cho bắt mắt cũng là yếu tố mà người dùng chú ý khi sử dụng.

Xin giới thiệu với các bạn bộ sưu tập theme đẹp dành cho Windows Media Player trong việc trang trí cho Windows thêm “sắc màu”. Bộ sưu tập theme này bao gồm 18 theme đầy đủ thể loại như Game, Xbox, Skynet…rất thích hợp cho nhu cầu thưởng thức của bạn khi xem phim, nghe nhạc giải trí bằng Windows Media Player.

Bộ theme hoàn toàn miễn phí, dung lượng 60MB. Bạn có thể tải miễn phí tại địa chỉ http://www.4shared.com/dir/1503026/2347d8dd/ThemeWMP.html.

Lưu ý: Gói theme bao gồm 7 part, khi tải xong bạn chọn hết toàn bộ tập tin đã tải và dùng winrar để nối toàn bộ các file trong một thư mục. Sau đó đem các tập tin định dạng wmz vào thư mục Skin của Windows Media Player để sử dụng.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.